ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนxxx ล่อภรรยาสหายขี้เมาหยำเป

การ์ตูนxxx หัวข้อนี้เกิดขึ้นนานแล้ว ในขณะนั้นผมเช่าคอนโดอยู่แห่งหนึ่ง อยู่กันแบบประชาชน ผ่านกันก็ทักกัน บางบุคคลบางกรุ๊ปที่สนิทกันก็รวมกลุ่มคุยกัน ดื่มเหล้ากันยามเย็น สรวนเสขำขัน ผมเองก็ได้ร่วมสังสรรควงสุราอยู่กรุ๊ปหนึ่ง เลิกงานกลับมาถ้าเกิดพบกันก็มักจับกลุ่มกันอยู่ด้านล่างของอาคาร หน้าร้านขายของชำซึ่งเถ้าแก่ก็มักร่วมกลุ่มด้วยเสมอ ในวงสุราก็คุยกันประเด็นต่างๆนานา อวดบ้าง จริงบ้าง ลามกบ้าง หัวเราะตลกขบขันกัน การ์ตูนxxx ในที่สุดก็เมาแยกย้ายกันกลับห้อง ในกลุ่มนี้มีพ่อหนุ่มคน

หนึ่งมักหิ้วสุรามาร่วมวงเป็นประจำเพียงพอสุราเข้าปากก็ขี้โว คุยเสียงดังลั่น บางทีก็เมาจนกระทั่งกลับผิดห้อง ผมจำต้องช่วยประคองกลับทุกครั้ง เพราะเหตุว่าพวกเราอยู่ชั้นเดี่ยวกัน แม้กระนั้นภรรยามันวัวรตเซคซี้ ขาวรูปร่างเล็กๆไม่ผอมบาง สวยหวาน ตอนขาเรียว เรียกว่าเดินผ่านคนจำเป็นต้องเหลียวมอง มองเห็นหว่างขาตรงรอยผ่าก็ไอ้หนูตึงกันละ ผมสังเกตุพวกขี้เมาหยำเปในวงสุรามักแอบดูภรรยามันอยู่เป็นประจำคุณเองก็เคยมานั่งร่วมกลุ่มแม้กระนั้นอยู่ด้วยไม่นานนัก อาจเบื่อหน่ายสามีคุณที่ถูกใจเสียงดัง เลยมักขอตัวกลับห้องอ้างติดละครทีวี วันที่เกิดเหตุ เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แน่ละคงจะจำต้องเมาๆๆกัน เราจับกลุ่มอย่างเคย คู่นี้ก็มาร่วม ครู่หนึ่งน้องนางก็ขอตัวไปดูทีวีอย่างเคย วันนั้นคุณนุ่งสั้น ตอนลุกจากวง สายตาผมมองดูลอดหว่างขาคุณแวบ กำเนิดจินตนาการเลือดฉีดหน้าตนเอง เบือนหน้าเข้าพวกก็มองเห็นสายตาอีกหลายคู่มองดูอยู่เช่นเดียวกัน ก็คงจะต้องการกันละครับ แหมสาวสวยเอาะๆอายุ 20 กว่าๆอย่างงี้มันน่า สามีมันก็ถูกใจดื่มเหล้าเมามาก จะเอาขณะที่ไหนล่อภรรยามันน่า ยิ่งคิดยิ่งอยากจัดขอรับบอกตามจริง บางครั้งบางคราวที่ผมพยุงสามีคุณส่งห้อง จะพบคุณในชุดใส่นอน ง่วงนอนมาเปิดให้ ห้องคุณมักปิดไฟ มีแม้กระนั้นแสงสว่างจากทีวีที่ส่องผ่านชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนคุณ มันน่าฮึ คิดๆอยู่ไอ้หนูก็แข็งนะครับ มนุษย์เรากินเหล้ามันก็จะต้องฉี่ ธรรมดาก็จะเยี่ยวกันที่ร้านชำ วันนี้นึยังไงไม่ทราบ ผมกลับมาเยี่ยวที่ห้อง บอกพวกนั้นว่าประเดี๋ยวมาไปขี้ก่อน ซึ่งก็ไม่ค่อยเอาใจใส่กันหรอกนะครับ คนไหนกันผู้ใดรับประทานรับประทาน คนไหนต้องการกลับก็กลับ พอเพียงเดินผ่านห้องน้องนาง เอามือจับลูกบิดเล่น อุ้ยเปิดได้มิได้ล๊อก ผมดวงใจตุ้มๆต่อมๆเบาๆคลายมือออกไม่กล้าเปิด กลับห้องตนเองไปขี้เยี่ยวให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ระหว่างนั้นก็วาดจินตภาพต่างๆนานา รวมทั้งกลับลงไปร่วมกลุ่มสุราต่อ นั่งมองดูสามีคุณที่เมาฝอยน้ำลายแตกฟอง ระลึกถึงน้องหนูในชุดสำหรับใส่นอนที่พักผ่อนเปลี่ยวอยู่ตามลำพังคนเดียว ตอนนั้นราวห้าทุ่มนะครับ ละครโทรทัศน์อาจจะจบแล้ว ผมมองดูท่าวงสุรานี้อาจจะดวดกันอีกนานเนื่องจากมีมาเพิ่มกันอีกหลายกลม ความนึกคิดชั่วช้าผมแวบขึ้นมาโดยทันที ผมแกล้งพร่ำบ่นปวดศีรษะ จะไปพบยารับประทานแล้วก็นอนก่อน สามีคุณก็จ้อมาว่าผมว่า คออ่อน หัวเราะกันใหญ่ ผมยิ้มๆเดินกลับห้อง นึกในใจประเดี๋ยวเถอะเอ็ง ถ้าหากน้องหนูภรรยาเอ็งลืมปิดห้อง เราจะโด๊ะให้หอยบี้ ปี้ให้แหกเลยแก คิดพลางเดินพลาง ผมอยู่คอนโดข้างบนสุด ห้องคุณก็อยู่ไม่ไกล ห้องอื่นๆก็อาจร่วมเพศ กกกันเงียบเชียว ไปถึงหน้าห้องทีแรกๆก็ชักลังเล แต่ว่าความงี่มันเลือดฉีกหน้าแล้ว ทดลองจับลูกบิดเปิดมอง ช้าๆสวรรคเปิดโอกาสเปิดได้ครับผม เบาๆอ้าประตูเหลียวมองซ้านขวาแทรกตัวเข้าไป มีแสงสว่างจากโทรทัศน์ส่อง มองเห็นคุณหลับ ผมล๊อกลูกบิดโดยทันที เบาๆย่องไปที่คุณนอนอยู่ ไอ้หนูผมตุงกางเกงนะครับ ผมรีบแก้กางเกงออกให้มันออกมาขยายตัวไม่อึดอัด คุณนอนตะแคงหลับหายใจแผ่วเบา ผมเบาๆถกชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนคุณเลื่อนขึ้น แสงสว่างจากโทรทัศน์ส่องบั้นท้ายรวมทั้งง่านก้นของคุณขาวจั๋ว ของผมยิ่งแข็งโด่ตั้งโด่ ผมห้ามใจเข้าทางข้างหลังและก็เบาๆลูปบั้นท้ายคุณเบาๆแล้วก้มตัวใช้ลิ้นเลียต้นขาคุณไหลไปถึงง่ามก้น ดึงลิงคุณยืดขึ้นเลียที่ง่ามหอยข้างหลัง ครู่หนึ่งได้ยินเสียหายหัวใจคุณฟืดฟาดแรงขึน และก็แผดเสียงพึมๆพำๆพัมเรียกชื่อ สามีคุณ อู้อี้ว่า วันนี้ไหวหรือ ไม่เมาหรือ ผมไม่กล้าแผดเสียงตอบ แม้กระนั้นผลักคุณให้คว่ำหน้าดึงลิงคุณลงมา ซุกหน้าตนเองดูดหอยคุณจ๊วบๆๆคุณอาจจะนึกว่าสามีคุณเลยแอ่นชูโก่งก้นให้ ผมรีบเอานิ้วล้วงแยงเข้ารูคุณแล้วซุกหน้าลงลิ้นเลียไปด้วย คุณครวญครางซืดๆแอ่นก้นอ้าขากว้างเวิ้งขึ้น ผมเลยดูดเลียจนกระทั่งหอยคุณเปียกแฉะไม่ทราบน้ำลายหรือน้ำกระหายจัดของคุณ เลียแตดคุณจิกๆๆคุณตูดหน้ากับหมอนแผดเสียงอูๆๆผมรู้ดีว่าถึงเวลาปราบแล้ว ลุกขึ้นยืนยอตัวข้างหลังคุณ แหวกรูจับจรวดยัดเข้า คับจัง แล้วสองมือจับบั้นท้ายคุณแอ่นตัวกระเด้าอึดๆๆคับขอรับ จรวดผมเบาๆชำแระรูคุณเข้าไป มองเห็นคุณร้องอู้ๆๆเอามือจิกหมอน ผมเลยดันพรวดพราดมิดด้าม คุณร้องอ้อย หนหนึ่ง ผมเริ่มกระเด้า ปับๆๆๆๆๆคุณก้มตัวกับหมอนสั่นหัวไปๆมาๆ เรียกชือสามีคุณ การ์ตูนxxx ครวญครางซีดๆๆๆผมกระเด้าคุณต่ออีกพักก็ชักดูแคลนหัวใจ เอามือล้วงบี้บีบนมคุณอย่างบ้าเลือด คุณก็อาจจะเงียนแล้วละครับ โยกตัวกระดอนรับผับๆๆผมจับคุณพลิกกลับใส่ชูขาคุณขึ้น ก้มดูดนมคุณ บีมนมคุณ หอยคุณก็ยังอมจรวดผมอยู่ กระเด้าต่อพับๆๆคุณลืมตาผงกศีรษะดูแล้วทำท่าตกอกตกใจ เพียงพอทราบว่าโดนควยเย็ดที่ไม่ใช่ของสามี เอามือผลักจะขยับตัวออก แผดเสียงไม่เอา อย่าๆผมรีบกดจรวดอัดมิดหนอกคุณ เกาะติดปากคุณ แล้วกระเด้าต่อ แบบร้ายแรง ขว้างบๆๆๆๆๆๆๆคุณเบาๆอ่อนเปลี้ยเพลียแรงจากผลักเป็นจับ สุดท้ายก็แอ่นอกแอ่นหอยให้ผมล่อต่อ ดิ้นกระแด่วๆอาจจะอยากจัดละครับ และก็กระตุกตัวกอดผมแน่น หอยคุณตอดของผมตุบๆๆผมหยุดชั่วประเดี๋ยวแล้วเร่มตรอกคุณต่อ แต่ว่าอาจจะไสร้นม ซอกคอ ใบหน้าคุณไม่หยุด ผมสุดกลั้นก็กดตัวปล่อนน้ำรักดุบๆเข้ารู คุณว่ากล่าวเพราะเหตุใดทำอย่างนี้ ผมรีบปลอบโยน ว่าแอบรักคุณนานแล้ว คุณร้องไห้ คุณพร่ำบ่นรวมทั้งคุยอู้อี้สักประเดี๋ยวก็ขอให้ผมออกมาคุณกลัวมีเรื่องมีราว ผมดึงจรวดออกด้วยความเสียดาย ก่อนจากดูดนมจูบปากคุณอีกครั้ง คุณก็ยอม คงจะพึงใจผมแล้วละ ออกมาผมยังไม่หายต้องการ เลยลงมาดวดสุราต่อ สามีคุณเมามากพูดไม่เข้าใจแล้ว ล้อเลียนผมเสียงดัง ผมเฉยๆคิด ฮึแกมัวแต่เมาเราฟาดภรรยาแกมันไปคราวแล้ว ผมรินสุราชวมมันดื่มต่อกะให้มันเมาพับไปเลย จะได้ขึ้นไปล่อน้องหนูต่อ นะครับอีกสักชั่วโมงก็เมาหลับคาวง ผู้คนจำนวนมากจะช่วยเหลือกันแบกส่งห้อง ผมรีบห้ามบอกให้นอนหนร้านค้าดีมากกว่าขึ้นบันไดหลายชั้นประเดี๋ยวอันตราย ทุกคนเห็นด้วย ผมอยู่อีกพักก็ขอตัวไปนอน แต่ว่ารีบมาห้องน้องหนู เคาะเรียกคุณ คุณมาเปิดนึกว่ามาส่งสามีคุณ ผมรีบสนับสนุนตัวเข้าไป บอกสามีคุณเมาสลบแล้ว รวบตัวคุณโอบกอด จับ ล้วง คุณป้องปิด บอกขอคุณ พอแล้ว ผมปลุกปล้ำคุณต่อดึงดัน จนกระทั่งคุณเซแล้วล้มลงบนที่พักผ่อน ผมไสร้คุณดูดนมจับหอยล้วงหม้อคุณเร้าอารมณ์สวาทคุณกลับมาอีก คืนนั้นผมล่อคุณต่ออีก 3 ชู คุณครวญอู้ๆๆบางชูคุณขึ้นขย่มเอง ช่วงเช้าก่อนจากอักอีก 1 ชู น้ำเกือบจะหมดเนื้อหมดตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต