ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด โดนพ่อเลี้ยงเอาเนื่องจากว่าแม่ร่วมมือ

คลิปหลุด สวัสดีขาหนูมีอ่อนจะเล่าให้ฟังขามันเกิดเรื่องที่หนูรู้สึกอายค่ะเป็นเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ17 ปี ค่ะเป็นหนูเห็นด้วยว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆหนูสารภาพว่าผ่านเพศชายมาแล้ว 3 คน แต่ว่าก็เป็นเพียงแค่เด็กวัยรุ้นปกติ หนูพักอยู่กับแม่พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆแล้วแม่ก็มีคู่รักใหม่มาตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่ฉันมีเพศชายส่วนฉันก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีคู่รักใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้โดยประมาณไม่ถึง 1 เดือนก็เกิดเหตุขึ้น เป็นห้องแอน (แอนเป็นพวกเราเองนะคะ) จะใกล้กับห้องแม่ใช่ฝาไม้กันบาง คืนหนูจะขึ้นนอนก่อนแม่ประจำพอดิบพอดีคืนนั้นแอนตื่นมาตอนราว 4

ทุ้มเห็นจะได้ คลิปหลุด แล้วหนูได้ยินเสียงคนคลางอยูใกล้ หนูก็รู้ว่าเป็นเสียงแม่แอนเองแม่คลางแบบไม่กลัวแอนได้ยินเลย หนูนอนฟังอยู่พักหนึ่งหนูก็หลับไม่ลงเลยหันไปดูที่ไม้ข่างฝามันมีลอยแยกของไม้อยู่เต็มด้วยเสียงที่คลางน่าฟังของแอนก็เลยยั้งใจมิได้เลยเอาสายตาไปแนบมอง ภาพที่มองเห็นเป็นแม่แอนนอนแก้ผ้าแล้ว ดำเลียหีแม่อย่างอร่อยอยู่ ตรงมุมที่แอนดูอยู่จะเป็นตอนที่ปรายเตียงของเตียงแม่ มองเห็นคุณลุงดำเลียหีแม่อยู่พักก็ลุกขึ้นยืนหนูมองเห็นน้ำของแม่ไหลออกมาแต็มเลยไหลจนกระทั่งที่พักผ่อน คุณลุงดำเดินไปถือท่อนยางออกมาจากในหัวเตียงใหญ่มากเลยมาจ่อใส่หีแม่หนูแล้วซอกซอยแบนไม่ยั้งแม่แอนดิ้นไปทั่วเลยแล้วคุณลุงดำเอามืออกจากท้อนยางปลอยให้ท้อนยางติดอยู่รูแม่อยู่แล้วคุณลุงดำถอกกางเกงขาสันออก หนูสะดุ้งมากมายที่ได้มองเห็นควยของคุณลุงดำมันใหญ่มากหัวบานเป็นดอกเห็ดมันใหญ่มากยิ่งกว่าที่หนูเคยได้เห็นมามากมายในความเป็นจริงแล้วแม่หนูก็อมเข้าปากไปแม่หนูอมได้ไม่หมดแม่เลยทั้งยังอมอีกทั้งเอามือช่วยชักในส่วนที่ปากแม่อมมิได้ แล้วครู่หนึ่งคุณลุงดำก็จับแม่โก้เก๋งวัวงและก็ตรอกกันเสียดัง พับๆอยู่พักก็มองเห็นแม่ร้องคลางเสียงยาวเลยแล้วคุณลุงดำจับแม่นอนหงายแล้วคุณลุงดำก็ตรอกต่ออีกพักแล้วเอาควยออกจากหีแม่มาจ่อหน้าแล้วชักใส่หน้าแม่เยอะไปหมด คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยหลับนึถึงแต่ว่าเรื่องที่มองเห็น จนถึงตื่นยามเช้าหนูแม่กับคุณลุงดำไปดำเนินงานหนูจำต้องโทรไปตามแฟนหนูมาเย็ด ภายหลังวันนั้นหนูก็แอบมองแม่กับคุณลุงดำมาตลอด ละแอนเห็นด้วยว่ามีอยู่กาลครั้งหนึ่งเป็ข้อผิดพลาดของงแอนเองเป็นว่าคืนนั้นแม่กับคุณลุงดำพูดว่าจะกลับดึกดื่นแอนเลยบอกแฟนให้มาอยู่เป็นเพื่อนเพียงพอแฟนแอนมาก็ลบเล่าจะให้ขึ้นไปเย็ดกันตามพาสาเพศชายแอนกับแฟนก็ขึ้นเขาห้องแก้ผ้ากันหมดแล้วเสียงรถยนต์แม่กับคุณลุงดำกลับมาพอดิบพอดี แฟนแอนกลัวแม่แอนจะทราบให้แอนรีปปิดไฟทำเป็นแอนหลับแล้ว ครู่หนึ่งแม่กับคุณลุงดำขึ้นมาเอาเสื้อผ้าไปอาบน้ำ(แฟนแอนจำต้องรอคอยให้แม่กับคุณลุงดำหลับก่อนถึงจะออกมาจากบ้านได้) พอใช้ได้ยินเสียงแม่กับคุณลุงดำเดินขึ้นมาแอนก็เอาสายตาแนบมองแฟนแอนก็กระทำตามหนูถึงกับอึ้งเลยแม่กับคุณลุงดำเดินแก้ผ้ากันขึ้นมาแฟนแอนมองดูให้เลย คุณลุงดำก็เล่นเพลงเพลงรักกับแม่มองอย่างที่เคยเป็นเลียหีช่วงนี้ด้วยการที่แอนกับแฟนหนูแก้ผ้ากันอยู่แฟนหนูเอาใส่รูของหนูแต่ว่าสายตาไม่ละจากแม่กับคุณลุงแล้วแฟนหนูก็ก้มตัวลงมาเลียหีหนู(ไม่เคยมีคนใดเลียหีหนูแล้วหนูก็ไม่เคยอมให้แฟนใครเลย)เนื่องจากว่าไม่เคยมีผู้ใดกันแน่ลงลิ้นแอนเลยแอนเลยเสร็จไปเลยแล้วหนูเลยจำต้องไปอมของแฟนหนูแม้กระนั้นได้ไม่กี่ที่น้ำอุ่นๆก็พุ้งเข้าเต็มปากหนูแฟนกับหนูก็พลัดกันทำกันอีกคนละครังก่อนแม่กับคุณลุงดำจะเลิกแอนกับแฟนนอนคอยให้แม่กับคุณลุงดำหลับแม้กระนั้นพวกเรากับหลับไปก่อนตื่นมาเช้าตรู่หนูตื่นก่อนแฟนออกไปดูว่าแม่กับคุณลุงดำไปดำเนินการกับยังพอเพียงมีความคิดเห็นว่าไปแล้วกลับขึ้นไปบอกแฟนหนูก่อนกลับพวกเรามีอะไรกันอีกคนละ 2 รอบแล้วเรื่องไม่พลาดคิดก็เกิดขึ้น เป็นเมื่อตอนปีใหม่ก่อนหน้านี้แม่กับคุณลุงดำจัดงานกันที่บ้านคืนวันที่ 31 แอนก็ผิดสังเกตุแล้วว่าผู้ที่มางานนั้นจะเป็นเพื่อนของคุณลุงดำทั้งหมดเลยมีเพศชายมา 4 คนเพื่อนพ้องแม่อีก 2 คน เพียงพอสักราวๆ 5 ทุ้มกว่าๆเพื่อนฝูงแม่ขอตัวกลับ ส่วนแอนชักชวนแม่ไปนอนแม้กระนั้นแม่ไม่ไปนอนแอนเลยขึ้นห้องไปก่อนพอเพียงต่อจากนั้นอีกสักโดยประมาณ 1 ชัวนาฬิกาหนูได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมา หนูก็นอนไม่สนใจจนได้ยินเสียงเพศชายที่มาในงานขึ้นมาด้วยหนูก็เลยสงสัยยืนขึ้นมองดู ทุกคนที่อยู่ในงานขึ้นมานั่งบนห้องแม่หนูหมดทั้งยัง 4 คนเลย ทีแรกๆหนูมองไม่เห็นแม่กับคุณลุงดำขึ้นมาด้วยครู่หนึ่งแม่กับคุณลุงดำเดินขึ้นมาแอนตกอกตกใจมากมายแม่แอนเดินมามีแต่ว่ากางเกงลิงกับเสื้อในแล้วเดินมาหาเพศชายที่นั่งคอยกันอยู่เพศชายพวกนั้นเอามือล่วงเข้าไปในกางเกงลิงของแม่กับใหญ่แม่แอนไม่อายเลยยืนให้เขาล่วงเขาเขียอยู่ ส่วนคุณลุงดำไม่ห่วงแม่เลยกลับช่วยถอดกางเกงชั้นในแม่ออกให้อีกแล้วหนูมองเห็นมือของคนหนึ่งชักเข้าชักออกในรูหีแม่อย่างมันมือแล้วแล้วอีกคนเกาะติดอยู่ข้างหลังแหวกเลียรูก้นแม่อยู่ ในขณะนี้แม่ยืนไม่ไหวแล้วทุกคนช่วยเหลือกันพาไปที่เตียงแล้วทุกคนช่วยเหลือกันเลียทุกส่วน แล้วพวกเพศชายพวกนั้นก็ถอดกางเกงตนเองออกมาหมดแล้วเอาควยมาหน้าจอปากแม่อมเข้าไปเลย สุดแท้แต่ละคนก็พลัดกันเอาเเม่คนละหลายรอบ แม่ถูกทั้งยังประตูหน้าประตูข้างหลังหลายรอบ แอนสารภาพว่าแอนมองจนกระทั่งพวกเพศชายพวกนั้นกลับก็แทบยามเช้าแล้ว คลิปหลุด แอนนอนจนกระทั่งรุ่งเช้าเพียงพอตื่นเนื่องจากว่าแอนมองเห็นแม่ในสโผลงพแบบเมื่อคืนนี้แอมโมโหอย่างมากแอนเลย พอเพียงตื่นแอนเดินไปห้องแม่เลยด้วความโกรธแอนเปิดประตูแล้วก็เข้าไปแม่กับคุณลุงดำนอนแก้ผ้าอยู่ภายในห้องแอนเดินไปที่ข่างตัวคุณลุงดำแล้วตบหน้าคุณลุงดำอย่างแรงแม่กับคุณลุงดำตื่นมาแอนไม่ให้ตั้งตัวตบคุณลุงดำไปอีกครั้ง แล้วแม่ห้ามว่าให้แอนหยุด ด้วยความโกรธแอนไม่หยุดจะตบอีกแต่ว่าคุณลุงดำจับแขนแอนได้แอนเลยจำเป็นต้องหยุดแล้วแอนว่าแม่ทำไปได้ยังไงเมื่อคืนแอนมองเห็นตลอด แม่เงียบแม้กระนั้นคุณลุงดำกลับตอบว่าคุณลุงไม่ใช่คนบังคับแม่แต่ว่าแม่ต่างหากที่ต้องการ แอนได้ยินอย่างงั้นแอนทนไม่ไหวบากบั่นดึงแขนตนเองจะตบคุณลุงดำอีกแม้กระนั้นดิ้นไม่หลุด คุณลุงดำจับแอนกดไว้กับที่พักผ่อน แล้วคุณลุงดำบอกอีกว่าแอนต้องการทดลองแบบแม่มั่งปะละ แอนอุตสาหะจะดิ้นแต่ว่าดิ้นไม่หลุด แล้วคุณลุงดำเอ็งหันไปบอกกับแม่ว่าต้องการปลุกปล้ำแอน แอนสวนกลับเลยไปปลุกปล้ำแม่เอ็งไป คุณลุงดำโกรธเอาปากแกมาตามติดปากแอนเลย แอนพากเพียรดิ้นหนีแต่ว่าไม่หลุดแล้วคุณลุงดำประสานมือแอนรวมไว้ 2 มือมึงจับมืเดียวอีกมือจับนมแอนบีอย่าแรง แอนนอนร้องไห้แล้วหันไปถามแม่ว่าจะยอมมันทำชั้วๆกับแอนหรือไรไม่ช่วยแอน แม่ไม่ตอบเลย แล้วคุณลุงดำก็เอามือล่วงถึงหีของแอนเขาเอานิ้วแยงเข้าแยงออกปัจจุบันนี้แอนสู้ไม่ไหวแล้วตัวแอนเหนื่อยเลยคุณลุงดำเอ็งเลยปลอยมือแล้วเอ็งรีปดึงกางเกงแอนออกแล้วใช่ลิ้นเลียหีเข้าทุกที่ของแอนเลยในตอนที่มึงเลียนี้แอนจำเป็นต้องดิ้นครั้งสุดถ้าหากแอนเอาตีนถีบหน้าเข้าเต็มๆคุณลุงดำหงายท้องตกเตียงไปคุณลุงดำรีบขึ้นมานอนทับบนตัวแอนเอาเท้าล็อกขาแอนไว้แล้วเอ็งจับขาแอนฉีกออกมาจากกัน แล้วเอ็งให้แม่แอนช่วยจับควยมึงหน้าจอให้ตรงรูแอนแอนเศร้าใจมากมายที่แม่เอาอย่างที่มันบอก เพียงพอตรงแล้วมันดันทีเดียวเข้าไปกระทั่งสุด แอนเสมือนลงนรกเลยเจ็บมากมายๆแอนไม่เคยดนของคนแก่จริงๆแถมมันแกล้งดันทีเดียวสุดมันทำกระทั่งมันเสร็จ แล้ววันนั้นแอนจำเป็นต้องหนีออกมาจากบ้านเลย ในขณะนี้แฟนแอนเช่าห้องให้แอนอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต