ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนxxx เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สวาท

การ์ตูนxxx ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นตอนๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี โฮเต็ลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง แล้วก็มันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า

ในทันที วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนฝูงสาวอีกคน การ์ตูนxxx ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางบ้านนอกเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองห้องเช่าไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแต่ห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยรู้ดีว่าคุณหาห้องเช่ามาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 โฮเต็ล แต่เต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยรู้จะช่วยคุณได้ยังไง ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ ดีอกดีใจที่สุด และก็คุณก็สมัครใจเลี้ยงข้าวเย็นผม เย็นวันนั้นพวกเราสลับกันมาค่อนจะเร็ว เป็นราว 3 ทุ่ม ด้วยเหตุว่าห้องอาหาร ด้านนอกเต็มดูเหมือนจะทุกร้านค้า และก็พวกเราก็อ่อนล้าอย่างมากด้วย ผมให้แหม่มอาบน้ำก่อน ส่วนผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียง เพียงพอแหม่มอาบน้ำ เสร็จ ผมก็อาบต่อ ผมตั้งอกตั้งใจจะชูเตียงให้คุณ แต่ว่าแหม่มกล่าวว่าเตียงกว้างเพียงพอ ตอนบนเตียงก็ได้ ผมก็ขี้คร้านจะไม่จบสิ้น ด้วยเหตุว่า วันนี้ผมขับขี่รถมาอ่อนเพลียเป็นอย่างมากรวมทั้งอยากนอนสุดกำลังแล้ว พวกเราสองคนก็นอนไป
ผมมารู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อคิดว่ามีมือมาลูบไล้รอบๆกางเกงลิงผม เพียงพอผมลืมตามองก็มองเห็นหน้าแหม่มอยู่เบื้องหน้าผมพอดิบพอดี แหม่มยิ้มรวมทั้งบอกผมว่า คุณแอบรักผมนานแล้วตั้งแต่เรียน และก็ยิ่งผมสวมกางเกงบอลเสื้อกล้ามนอนด้วยแล้ว ทำให้คุณกำเนิด อารมณ์มากมาย ผมงงมากและก็ตั้งตัวไม่ติด ผมแทบจะไม่เชื่อว่าผมได้ยินคำบอกเล่านี้จากคุณ แหม่มเองก็เป็นคนสวย แล้วก็ผมก็รู้ว่าคุณเอง ก็มีคนรักแล้ว และก็มีอะไรกับแฟนแล้วด้วย ผมก็ไม่ได้อยากต้องการจะยุ่ง แต่ว่าแหม่มก็รุกกระตุ้นผม กล่าวว่าไม่มีผู้ใดทราบหรอก กระทั่งแท่ง ของผมเอาจริงเอาจังขึ้นมา คุณสวมเสื้อยืดยาวๆตัวเดียวนอน มันง่ายดายเลยครับผม ผมเอามือคลำที่หน้าขาคุณ แหม่มถอดกางเกงชั้นใน ตั้งแต่เมื่อใดก็ไม่ทราบ ผมควานหามือไปที่รูของคุณ และก็คิดว่าที่ปากรูคุณมีน้ำไหลออกมาแล้ว ช่องของคุณยังฟิตมากมาย ทางเข้า ปิดสนิท คุณร้องครางครวญเมื่อผมดันนิ้วเข้าไปข้อหนึ่ง และก็เช็ดนิ้วไปๆมาๆให้โดนจุดเสียวของคุณ แหม่มดิ้นรน ผมรีบเอาปากจูบคุณ และก็มองคุณจะมีอารมณ์มากมายเสียด้วย ผมไม่คอยช้า รีบถอดเสื้อของแหม่มออก และก็ถอดกางเกงลิงของผมออก คุณตระหนกตกใจมากมาย เมื่อมองเห็นแท่งขนาดเจ็ดนิ้วของผม ผมกล่าวว่าไม่ต้องกลัวนะ ผมจะเบาๆทำ คุณก้มศีรษะ ผมเอาปลายจ่อไปที่ปากช่องของคุณ แม้กระนั้นยังไม่ใส่เข้าไป ผมเอาปลายแท่งเช็ดวนที่ปากช่องเพื่อน้ำหล่อลื่นกระจัดกระจายทั่ว ผมเน้นย้ำที่จุดเสียวของคุณ คุณก็ยิ่งบิดตัว ด้วยความเสียวเยอะขึ้น น้ำคุณออกมาเพิ่มมากขึ้นผมทำแบบงี้อยู่ชั่วประเดี๋ยวก็ดันแท่งผมเข้าในตัวคุณ แม้กระนั้นมันเข้าไปได้เพียงแค่ หัวรวมทั้งลำตัวอีกเพียงแค่ครึ่งนิ้วแค่นั้น แหม่มตกใจหมดตัว รวมทั้งเขยิบตัวขึ้นหนีการเข้ามาของผม ของแหม่มแน่นอย่างที่ผมไม่ คาดหมายเลยนะครับ ผมก้มตัวเอาตัวผมทาบลงบนทรวงอกขนาดพองามของคุณ เอามือซ้ายใส่ใต้คอคุณไปตรึงไว้ที่ไหล่ ส่วนมือ ขวาผมวนอยู่ที่นมของคุณ ผมก้มตัวจูบปากคุณแล้วก็ถามคำถามว่าคืออะไรบ้าง คุณกล่าวว่าเจ็บมากมาย ผมเลยยังไม่มั่นใจว่าคุณผ่านเพศชาย มาใช่หรือไม่ แหม่มกล่าวว่าคุณเคยมาแล้ว แต่ว่าไม่เคยพบแท่งใหญ่มากขนาดนี้ ผมพูดว่าช่างเถิด จะเจ็บเพียงแค่ตอนใส่ เมื่อเข้าไปแล้วจะกระปรี้กระเปร่ามากมาย แล้วผมก็เอามือขวาลงไปจับพยุงที่แท่งผม ก่อนจะเบาๆดันเข้าไปในตัวคุณอีก คุณร้องโอ๊ย ผมก็เลยหยุดดัน คอยให้คุณปรับนิสัยก่อนจะอัดสุดแรงอีกรอบเข้าไปจนถึงสุด ชนปากมดลูกของคุณ คุณน้ำตาซึมด้วยความเจ็บปวด ภายในคุณแน่นมากมายและก็นุ่มมากมายอย่างกับสาวบริสุทธิ์ ผมฝังตัวอยู่ในตัวคุณและก็ไซ้ที่ซอกคอคุณ คุณอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียวซ่าน และก็ช่องของ คุณก็บีบอีกทั้งแท่งของผม การ์ตูนxxx มันกระปรี้กระเปร่ามากมายเลยนะครับ พอเพียงคุณเริ่มรู้จักดีกับของใหญ่ ผมก็ลากเอาแท่งของผมออกมา ผมคิดว่า ปลายหยักของผมขูดฝาผนังภายในของคุณ พวกเราทั้งคู่คนซี้ดปากกันลั่น ผมเองจำต้องหยุดเช่นเดียวกันเพราะถ้าหากไม่เช่นนั้นจะล่มแน่ คอยกระทั่ง ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วผมก็กดลงไปอีก ผมเริ่มทำคุณเร็วขึ้นเรื่อยคุณร้องด้วยความเสียวมากมาย จนกระทั่งสักประเดี๋ยวเดียวคุณก็ถึงจุดอย่างหนัก ตอดรัดของผมบีบแน่นมากมาย คุณถึงจุดสูงสุดอยู่นาน เพียงพอคุณค่อยบรรเทา ผมก็เอาท่อนของผมออกมา แหม่มก้มตัวดู ของคุณโดยทันที มันอ้าแดงมีน้ำเยิ้ม ก่อนที่จะคุณจะกล่าวอะไร ผมบอกให้คุณย่อเข่า และเกาะติดเข้าทางข้างหลังของคุณ ผมใส่ ใส่ทีเดียวมิดลำ เล่นเอาคุณร้องออกมาเพราะเหตุว่าเจ็บ ผมเริ่มดันเข้าออกอีกรอบ แม้กระนั้นดูท่าว่าคุณน่าจะเจ็บ เพราะว่าทุกครั้งที่ผม ชนเข้าไปจะชนมดลูกคุณเต็มๆทุกครั้ง ผมเลยดึงคุณกลับมา ส่วนผมนอนราบลงบนที่พักผ่อนให้คุณอยู่ด้านบน คุณก็ควบผม ด้วยความเสียวยอดเยี่ยมจนถึงคุณได้อีกที ผมบิดคุณให้นอนตะแคงและก็ผมเกาะติดเข้ามา ผมใกล้ถึงมากมายแล้ว ท่านี้คุณเองก็คงจะ เสียวมากมายและก็ผมก็เสียวมากมายด้วย ผมถามแหม่มว่า แหม่มคุมกำเนิดหรือไม่ คุณพูดว่าไม่ แม้กระนั้นคุณพึ่งหมดเมนส์เมื่อวานนี้ ระยะปลอดภัย ผมก็เลยทำต่อ ผมทำจนกระทั่งเริ่มคิดว่าคุณดูดตอดของผมเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วก็จนถึงคุณก็ถึงจุดเป็นครั้งลำดับที่สาม ผมเก็บไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ก็พ่นน้ำกระฉูดไปสู่ถ้ำของคุณอย่างแรงและก็เยอะมาก พวกเรากอดกันอยู่ ผมยังติดอยู่ของผมเอาไว้ในตัวคุณ แหม่มกล่าวว่าคุณไม่เคยบันเทิงใจรวมทั้งมีอารมณ์มากมายเท่าวันนี้เลย ผมกอดแล้วก็จูบคุณ กระทั่งสักประเดี๋ยวของผมก็แข็งแน่นรูของคุณขึ้นมาอีก แหม่มถามผมว่าจะต่อเลยหรอ ผมไม่กล่าวอะไรแม้กระนั้นเริ่มสาวแท่งผมเข้าออก คราวนี้ง่ายดายยิ่งกว่าเดิม เนื่องจากน้ำของผมที่เต็มอยู่ใน ท้องของคุณช่วยได้มาก ผมเอาของผมออกมา น้ำรักของผมก็ไหลตามออกมาขาวเต็มปากถ้ำของแหม่ม ผมจับขาคุณตั้ง ขาหนึ่งรวมทั้งเข้าเกาะติดรวมทั้งใส่ลงในทันที มันเข้าได้สบาย แม้กระนั้นฟิตแน่นอย่างเดิม มันกระปรี้กระเปร่ามากมายนะครับ เสียวมากมายด้วย ผมทำ คุณเร็วขึ้นเรื่อยจนถึงคุณได้อีกที ผมให้คุณนอนหงายแล้วก็ชูขาทั้งคู่คุณขึ้นชี้ฟ้า และก็ผมก็เร่งเครื่องเต็มกำลัง คุณร้องลั่น ผมทำอีกพักใหญ่ทนไม่ได้ก็ถึงอย่างสุดๆอีกทีกับคุณ ผมรบกับคุณอยู่นานเกือบจะชั่วโมงครึ่ง มองนาฬิกาอีกรอบมีความเห็นว่า ในตอนนี้ตีสี่แล้ว ผมกล่าวว่าวันพรุ่งผมจะเลิกงานเพียงแค่บ่ายโมง คุณเองก็เหมือนกัน ในพรุ่งนี้พวกเรารบกับอีกตั้งแต่บ่ายจนถึงมืดค่ำเลยขอรับ จนกระทั่งคราวหลังๆน้ำผมออกมาเพียงแค่สามหยดเพียงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต