ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนโป๊ คุณลุงขา

การ์ตูนโป๊ ฉันชื่อสมมุติว่า หน้าจอย ก็ตามใจ อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวราวกับแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าพี่สาว….(สมมุติว่าต้อย) ก็ตามใจ อายุ 35 ปี แต่ว่าเนื่องจากว่าแม่มิได้ทำงานมากอะไร อยู่ร้านขายของก็เลยผิวพรรณดี มองสวยสะพรั่งพรู มองเจ้าเนื้ออิ่มอยู่ดังเดิม บิดาฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านค้าซึ่งเป็นมรดกที่บิดามารดามีด้วยกันมาตลอด จนกระทั่งกระทั้งยังฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้สามีใหม่เขาอายุโดยประมาณ 50 ปี กว่า การ์ตูนโป๊  ถูกใจพาฉันแล้วก็แม่ ออกท่องเที่ยวด้านนอกหลายครั้ง และก็จับจ่ายซื้อของให้ตามประทับใจฐานะเขาดี ซื้อเสื้อผ้าให้มากมาย และก็แม่ก็แต่งตัวกว่าเดิม ออกโป๊ๆยั่วๆบางส่วน น่าจะเอาอกเอาใจคุณลุงเขาด้วยวันที่เกิดเหตุ คุณลุงเขาพาฉัน รวมทั้งแม่ออกไปภายนอก รวมทั้งทางของกิน กลับมาดึกดื่น ฝนก็ตกหนัก พอเพียง กลับถึงที่บ้านแม่เลยเชื้อเชิญคุณลุงเขาค้างตรงนี้ แต่ว่าคุณลุงทำท่าไม่ได้อยากต้องการพัก เพราะว่าเกรงอกเกรงใจ…แม่เลยบอกให้หนูเชิญ คุณลุงเลยตกลง คืนนั้นคุณลุงนอนที่โซฟาข้างล่าง ฉันกับแม่นอนชั้นสอง ฉันหลับไปเมื่อใดไม่รู้เรื่อง แม้กระนั้นมารู้ตัวอีกครั้งแม่ไม่อยู่ในห้องแล้ว และก็ฉันก็ได้ยินเสียงแม่ร้องราวกับคนบาดเจ็บ ฉันก็เลยย่องออกมามอง ภาพที่มองเห็นเป็นแม่กับคุณลุง เปลื้องผ้าทั้งสอง แม่นั่งทับตรงศูนย์กลางลำตัวของคุณลุง ขย่มใบหน้าเหยเก ขย่มซัก 5 นาทีได้คุณลุงบอกเสียงดังว่าจะออกแล้ว แม่ก็เลยลงจากตัวคุณลุง แล้วก็จับท่อนควชูลางลำตัวคุณลุงมาดูด แล้วก็รูดขึ้นลงอยู่ซักพัก คุณลุงก็พ่นน้ำออกมา แม่ดูดเลียรับประทานมันเข้าไปกระทั่งหมด มองแม่จะถูกใจมันมากมายในช่วงเวลานี้อารมณ์ของฉันเป็นยังไงไม่เคยทราบ มันรู้สึก วูบๆวาบๆร้อนตรงหว่างขามากมาย ฉันอายุ 12แม้กระนั้นก็เพียงพอจะทราบบ้างว่าอะไร เป็นอะไร เพราะว่าที่สถานศึกษาพวกเราก็คุยกันเล่นๆตามประสาเด็กแล้วก็สหายฉันคนหนึ่งอายุเสมอกันเขาเคยเล่าให้ฟังเหตุว่าเขาเคยโดนเย็ดมาแล้ว…..รวมทั้งอีกอย่างฉันก็เคยได้เห็นแม่เอาของเก๊ช่วยเหลือตัวเองด้วยแต่ว่ามันไม่ใหญ่ราวกับของคุณลุงที่แม่กำลังดูดเลียอยู่…… ฉันแอบมองเรื่อยมองเห็นคุณลุงกล่าวกับแม่ว่าวันนี้แฮปปี้มากมายเลย ตื่นเต้นด้วย แม่กล่าวว่า แล้ววันอื่นละ….. วันอื่นลูกต้อยไปสถานที่เรียนนี่…..ฉันพึ่งจะทราบว่าคุณลุงกับแม่แอบเย็ดกันมานานแล้วตอนฉันไปสถานที่เรียน…… แม่ทำท่าจะลุกขึ้นยืน คุณลุงดึงแขนไว้และก็บอกว่า เอาอีกนะ พี่ยังไม่อิ่ม….เดียวลูกตื่นมามองเห็น….มองไม่เห็นหรอก…นะ นะ คุณลุงอ้อน…..ปัจจุบันนี้คุณลุงจับแม่ให้เบือนหน้าเข้าโซฟา โก่งก้นโด่งมาทางคุณลุง คุณลุงจับควยรูดเข้าๆออกๆซักพัก มันก็แข็งโด่แล้วคุณลุงก็เอาแทงเข้าตรงง่ามตูดของแม่….มองมันจะเข้ายาก คุณลุงใช้เวลาตั้งนาน…แม่กล่าวว่าเจ็บ..ก็แน่ละสิเนื่องจากของคุณลุงมันใหญ่มาก…ใหญ่มากยิ่งกว่าของปลอมที่แม่ซ่อนไว้ใต้เตียงเป็นเท่า……ฉันมองเห็นคุณลุงดึงควยออกแล้วเอาหน้าฝังเข้าตรงง่ามตูดเลียให้แม่ แม่ยกตูดโก่งบางทีก็อาจจะเพราะเหตุว่าเสียวมากมาย….ปากกล่าวว่าไม่ไหวแล้ว….กระทั่งท้ายที่สุดคุณลุงก็เอาควยจ่ออีกครั้ง ต่อไปนี้ดันเข้าไปได้ มันเบาๆเข้า…หลังจากนั้นคุณลุงก็โยกเข้าๆออกๆแบบนั้น ฉันมองเห็นและเกิดอารมณ์ทางเพศมากมาย ตรงหว่างขาเปียกปอน…ก็เลยเข้าไปในห้อง แอบเอาของปลอมที่แม่แอบซ่อนไว้ (ฉันวัดได้ราว 5 นิ้วกว่า)ออกมาอม..ความจริงในตอนที่มีอารมณ์มากมายๆฉันก็แอบเอามาอมเล่น และก็ถูๆไถๆตามร่องจิ๋มประจำเวลาลับตาแม่แม้กระนั้นไม่เคยเอาเข้าได้ เนื่องจากว่าถึงโคกของฉันมันจะนูนมองใหญ่แม้กระนั้นรูฉันมันเล็ก เคยแม้กระนั้นโดนนิ้วตนเองเป็นอย่างมากก็แค่2 นิ้ว …รวมทั้งฉันก็รู้จักช่วยเหลือตัวเองจากเพื่อนฝูง ตอนอายุ 11 ขวบแล้วน้ำลายของฉันมันเหนียวมากมาย….ในช่วงเวลาที่ดึงชองเทียมออกมามันยืดยาวออกมาเป็นทางฉันออกมามองคุณลุงกับแม่เย็ดกันอีกรอบพร้อมกับของปลอม…..ภาพที่มองเห็นคุณลุงกับแม่เย็ดกันนั้นทำให้ฉันนั่งทนไม่ได้อุตสาหะดันของเก๊เข้าจิ๋มตนเอง แม้กระนั้นก็เข้าได้เพียงแค่หัวมันเสียวมากมาย…ฉันก็เลยจับของปลอมตั้งโด่ที่พื้นแล้วนั่งทับ ปรากฏว่ามันลอดเข้าไปได้แม้กระนั้นก็คับมากมาย….ฉันปลดปล่อยมันไว้ซักครู่แล้วขย่มอย่างที่มองเห็นแม่ทำ..ซักครู่ฉันก็เกร็งกระฉูดน้ำเสียวออกมามหาศาลกับภาพที่คุณลุงกำลังฉีดน้ำใส้ตูดแม่……โอววววสุขสบายมากมาย…. ฉันแอบมองกามกิจแบบนี้หลาย ครั้งที่ได้โอกาส….และก็เสร็จกับนิ้วตนเองบ้างของปลอมของแม่บ้าง….โดยจินตนาการว่าโดยคุณลุงเย็ด….แล้วคุณลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านกับแม่อย่างเปิดเผยรวมทั้งทำร้านค้าให้ใหม่งามกว่าเดิมคล้ายกับร้านค้า เซเว่นอีเลเว่น แต่ว่าเล็กมากยิ่งกว่า… โดยคุณลุงกับแม่อยู่ร่วมกันส่วนฉันนั้น ก็อยู่อีกห้อง…..แต่ว่าฉันก็ได้ยินเสียงเขาเย็ดกันทุกคืนปีถัดมา ฉันอายุ 13 ปี ฉันก็โดนคุณลุงเย็ดจนได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อฉันมองเห็นกามกิจบ่อยมากแม่ก็แต่งตัวโป๊มากมาย (ก็บรรดาเสื้อที่คุณลุงซื้อให้นั่นแหละ…. อีกทั้งของแม่รวมทั้งของฉันด้วย)จนถึงบางเวลาอยู่ที่ร้านค้าแม่สวมเสื้อคอกว้างเวิ้ง ผ้ายืดบางๆครั้งคราวไม่ใส่เสื้อชั้นในด้วยโชว์นมให้ลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของได้มองเห็นกันแจ่มแจ้งทั้งยังชายหนุ่มทั้งยังแก่เลย….. ส่วนกางเกงหรือก็รัดจนกระทั่งมองเห็นร่องทั้งยังหน้าอีกทั้งข้างหลังเลยก็ว่าได้….แล้วก็คุณลุงก็ดูเหมือนจะถูกใจให้แม่นุ่งอย่างงี้…มองเห็นคุณลุงเคยบอกแม่วันที่เย็ดกันว่าดูแล้วทำให้มึงฮึกเฮิม แล้วก็มีอารมณ์มากมาย….วันที่ถูกคุณลุงเย็ด แม่ซักผ้าอยู่ข้างหลังบ้านให้ฉันเฝ้าร้านค้า พอลุงเดินเข้ามามองเห็นฉันกำลังเฝ้าร้านค้าอยู่ก็เลยสอบถามหาแม่ ฉันพูดว่าอยู่ข้างหลังบ้านซักผ้าอยู่ เขาก็เข้ามาที่ฉัน แล้วเอามือโอบฉัน แล้วกระซิบบอกที่ใกล้หูว่าวันนี้จะท่องเที่ยวไหน……ฉันส่ายหัว…เอ็งเลยถามคำถามว่า…หรือต้องการมองคุณลุงกับแม่เย็ดกันอีก…..ฉันหน้าแดงใจเต้นอาคารตัก คุณลุงไม่กล่าวไม่ลางเลือนมือลงมาที่บั้นท้าย….ฉันนุ่งกางเกงที่มีขาสั้น…..คุณลุงคลำลอนตูดฉัน….แล้วบอกว่าเมื่อคืนก่อนแอบมองคุณลุงกับแม่หรือ….ฉันสะดุ้งมากมาย……คุณลุงไม่ขี้บ่น…ว่ารวมทั้งล้วงมือเข้าในกางเกงจับตูดของฉันบีบเล่น….แล้วบอกฉันว่า คุณลุงเกลียดชังให้หนูนุ่งกางเกงลิงเลยมันจับไม่สดวกนะ…ฉันไม่ว่าอะไร….ได้แม้กระนั้นบิดหนี แม้กระนั้นก็ไม่พ้นมือของคุณลุงไปได้ ซักครู่คุณลุงกระซิบกระซาบที่หูว่าถ้าเกิดหนูไม่สวมกางเกงในแล้วก็ผ้าปิดนมนะ……ประเดี๋ยวคุณลุงจะจ่ายตลาดให้แพงๆดังที่หนูอยากได้แล้วก็จะให้มองของดีด้วย……หนูไปถอดมันออกนะ…แล้วคุณลุงจะเฝ้าหน้าร้านค้าให้….ดวงใจหนึ่งก็คิดจะดื้อหัวใจหนึ่งก็คิดต้องการจะได้ของและก็มองเห็นของดีของคุณลุงว่ามันจะเป็นอะไร….ฉันตกลง การ์ตูนโป๊ ใจเดินขึ้นเขาห้องนอนแก้ผ้าออกสวมกางเกงตัวเก่าเป็นกางเกงผ้าฝ้ายบาง ขาบานสั้น ค่อนเราจะบาง….ส่วนเสื้อกลายเป็นเสื้อเอวลอย สีขาวตัวกระจี๊ดที่คุณลุงเป็นคนเลือกให้เมื่อวันก่อน…..ส่องดูกระจกเริ่มมองเห็นรูปร่างองเอวตนเองแล้วนมถึงจะเท่ามะนาว แต่ว่าตรงโคกจิ๋ม ของฉันนั้นนูนพอได้ แล้วก็บั้นท้ายก็รู้สึกงอน ผึ่งผายพอสมควรเวลาดึงกางเกงรัดหน่อย…..ก็จะมองเห็นรูปทรงโค้ง เว้า ได้อย่างแจ่มแจ้ง รวมทั้งจิตใจหนึ่งก็กะว่าจะยั่วคุณลุงเขาด้วยเพราะว่าอารมณ์เด็กอย่างฉันมันก็กระเจิดกระเจิงเช่นกันเมื่อมองเห็นคนแก่ทำกามกิจกันให้เห็นจะจะ เสมอๆ…..ฉันเดินลงมาด้านล่างมองเห็นคุณลุงกำลังขายสินค้าอยู่…..พอเพียงผู้ซื้อของไปแล้ว…ฉันก็กระแอมกระไอ…เอ็งหันมาพร้อมอุทาน…โอ้วววว…หน้าจอยของคุณลุงงามจัง….แล้วเข้ามาดึงแขนไปที่ข้างขั้นวางของแล้วบอกว่า…ไหนๆขอคุณลุงมองชัดๆซิว่าหนูหน้าจอยของคุณลุงงามแค่ไหน…..มองไม่มองไม่ เอ็ง จับโน่น จันนี่…จับนมบ้าง…ลูบคลำตูดบ้าง…….โอววว…งามจริงๆๆๆ..ในช่วงเวลาที่เอ็งจับอยู่นั้นฉันก็เกิดอารมณ์ทางเพศ…เคลิ้มไปกับการจับของเอ็ง…แล้วเอ็งก็พูดว่า…..คุณลุงมีของดีให้มอง…..ว่าแล้วเอ็งก็ล้วงควยของมึง…ยาวโดยประมาณ 6 นิ้วครึ่งได้ออกมาให้ฉันมอง…..แล้วให้ฉันจับมัน…..ฉันไม่กล้ามึงดึงมือฉันไปจับ…..มันอุ่นๆแล้วมึงก็พูดว่าจะทำอะไรให้มองเมื่อก่อนอื่นจำเป็นต้องยืนหันหลังมาทางคุณลุงก่อน….ฉันไม่รู้จักว่าแกมีแผนอะไรแต่ว่าก็กระทำตาม….แล้วมึงก็กอดจากข้างหลังเอามือจับนมบี้จุกนมฉันเล่น…ฉันเสียวอย่างบอกผิด….ส่วนควยก็บดอยู่กับง่ามตูดของฉันโดยมีผ้าบางๆกันอยู่ทราบถึงความร้อนผ่าวของแท่งควยเจริญ…มือเริ่มเลื่อนลดลงมาเรื่อยจับเข้าตรงโหนกจิ๋มของฉันเอานิ้วกลางบดทาบกับร่องจิ๋มของฉันซึ่งเดี๋ยวนี้มันเปียกปอนเต็มกำลังแล้ว….ฉันเสียวกระทั่งจำเป็นต้องบดตูดกับควยของเขาอย่างแรง…..ซักครู่ฉันก็คิดว่าแท่งควยของเขาล้วง สวนเขามาตรงขากางเกงถูกตรงง่ามตูดกึก……..จนถึงรู้สึกว่าฉันกำลังจะถูกเย็ดหรือนี่…โอววว…..เอ็งเช็ดอยู่ซักครู่ ทันทีก็มีผู้บริโภคของมาเรียกมึงก็เลยดึงออก…ทำให้ฉันรู้สึกเสียดายมากมายกก….แล้วเอ็งพูดว่าจะแสดงหนังให้มอง…….ว่าแล้วมึงก็เดินไปข้างหลังบ้าน…..ฉันเดินมาดูผู้ที่หน้าร้านค้าแล้วขายสินค้าให้เขา……..ขายสินค้าเสร็จฉันรีบไปเอาเต้นท์บังแดดลงมาปิดหน้าร้านค้าเพื่อรู้ดีว่าปิดร้านค้าชั่วครั้งคราว….แล้วเดินขึ้นเขาชั้นสอง คว้าเอาของปลอมขนาด 5นิ้วครึ่งของแม่ไปแอบอยู่ที่หน้าต่าง…ฉันมองเห็นแม่โก่งโค้งเบื้องหน้าเครื่องซักผ้า(บ้านพวกเราพื้นที่ไม่มากมายก็เลยทำเพิง และก็ราวแขวนผ้าติดกำแพงข้างหลังบ้าน กว้างราวๆ 2 เมตรได้ แม่ทำเป็นที่ซักผ้า)คุณลุงเขาเปิดผ้าถุงที่แม่นุ่งอยู่แล้วทิ่มควยจับเอวตะบันอย่างไม่กลัวเครื่องจะพังทลาย……ฉันมีความคิดว่าเขาคงจะมีอารมณ์มากมาย…….ส่วนฉันนั้นอมของปลอมเข้าๆออกๆจนกระทั่งน้ำลายเหนียวๆไหลยืดตามลำควยของเก๊แฉะมือเยิ้มเลย……ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ล้วงตกปลาจิ๋มตนเอง……..มองไปดูมาทนไม่ได้แก้กางเกงกองไว้ที่ตรงนั้นแล้วจับของปลอมยัดใส่จิ๋มตนเองมันคับแน่นมากมาย….แม้กระนั้นเพราะเหตุว่ามีน้ำหล่อลื่นอยู่แล้วมันก็เลยลอดเข้าไปได้…แล้วฉันปลดปล่อยให้มันติดอยู่อยู่ซักครู่แล้วรีบรัวเข้าออกที่จิ๋มโดยประมาณ 1 นาที ฉันก็น้ำแตกไม่มีแรง นั่งทับของเก๊อยู่ที่ขอบหน้าต่าง แม้กระนั้นตายังไม่วายแอบมองคุณลุงกับแม่เย็ดกัน…….ฉันมองเห็นคุณลุงเย็ดแม่บทโก่งโค้ง ก็แปลงมาให้แม่ดูด ซักพักก็พ่นน้ำใส่หน้าแม่แม่ดูดเลียจนกระทั่งหมด……แล้วมึงก็เข้ามาในบ้านเดินหาผ้าได้ราวๆ ซัก 10 ผืนได้ออกไปให้แม่ซัก….ฉันนั่งไม่มีแรงทับของเก๊อยู่ที่ขอบหน้าต่าง…ซักครู่ฉันก็ได้มองเห็นเขาผลักทางเข้ามาที่ห้อง มองเห็นฉันนั่งอยู่เขาไม่บอกอะไรมากมาย…เดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันไปที่เตียง….ในขณะเขาอุ้มฉันขึ้นของเก๊ที่ทิ่มอยู่ติดอยู่จิ๋มก็ตก…..เขามองเห็นแล้วยิ้ม…พอเพียงอุ้มฉันวางไว้ที่เตียงแล้วเขาก็กลับมาเอาของปลอมที่ตกอยู่ แล้วดูดเลียน้ำของฉันที่ติดอยู่ แล้วบอกว่า น้ำเสียวของหนูนี่หอม หวานจังเลยขอคุณลุงดูดอีกได้ไหม….หนูไม่ว่าอะไร ด้วยเหตุว่าขณะนี้ก็ต้องการจะให้คุณลุงเขาเย็ดจริงๆด้วย…..คุณลุงบอกให้ฉันนั่งถ่างขาออกฉันกระทำตามแต่ว่าโดยดี….ตาก็จ้องหน้าเขาเม็ง…..สายตาแบบท้า….เขายิ้มแล้วเอ็งก็ซุกหน้าเข้าตรงหว่างขาใช้ลิ้นเลียจิ๋มของฉัน ที่ขนยังขึ้นเพียงแค่สองสามเส้น…..ฉันเสียวมากมาย บอกผิด….ฉันหุบขาเข้าหากัน เกร็งแน่นเมื่อเขาเลียจิ๋ม….กระตุก 2 – 3 ครั้ง แต่ว่าน้ำไม่ออกด้วยเหตุว่ามันเสียวมากมายก…ฉันได้แม้กระนั้นบอก…คุณลุงจ๋าาาาา….พอก่อน…หนูเสียวววว..โอวววคุณลุงค่ะ……อูยยยย…….ครู่หนึ่งเขาหยุดฉันค่อยหายใจโล่งเตียนหน่อย…หลังจากนั้นเขาก็เอาของเก๊ 5นิ้วครึ่งนั้นสอดใส่จิ๋มของฉัน…..แล้วดึงเข้า….ดึงออก…..ช่วงนี้ก็เสียวไม่แพ้กัน….โอวววว…คุณลุงจ๋าาาาาา….หนูเสียวววว….ฉันขมิบตอดของเก๊ที่เขาชักเข้าชักออกที่จิ๋มของหนูครู่หนึ่งก็น้ำแตกออกมาใส่ของปลอมกระทั่งเปียกปอนอีกรอบ…….เขารูดของเก๊ออกมาเลียดื่มน้ำจนถึงหมดแล้วแทงมันเข้าไปอีก……คุณลุงจ๋าาาา…หนูไม่ไหวแล้ว……พอก่อนเถิด….เขาว่าก็ได้แต่ว่าหนูจำเป็นจะต้องดูดควยให้คุณลุงได้ไหม ด้วยเหตุว่าคุณลุงยังไม่เสร็จเลย…นะหนูหน้าจอยของคุณลุง……หนูยืนขึ้นจะเอามือถึงของปลอมออกมาจากจิ๋ม..เอามันค้างอย่างงั้นล่ะ…..หนูจะได้เสียวไปกับคุณลุงยังไง…..หนูประพฤติตามโดยนั่งทับไอ้ผู้ครอบครองเทียมนั้น….แล้วนั่งดูดควยขนาด 6 นิ้วครึ่ง ที่เอ็งยื่นมาจ่อตรงปากแล้ว….อมดูดให้คุณลุงหน่อยนะ….หนูอมดูด…รวมทั้งชักของมึงเข้าออกด้วย…มองเห็นแม่เคยทำให้เขาบ่อยมาก..หนูเก่งจัง..อูยยยยลุงเสียว…..อูยยดี…..จังหนูจ๋าาาา….เขาเกร็งเอามือจับหัวหนูแน่น….ครู่หนึ่งคุณลุงเขาก็กระเด้งควยเข้าปากหนูแล้วฉีดน้ำอสุจิเข้ามาอย่ามากมาย…. เขาบอกให้หนูดูดรับประทานให้หมดผิวจะก้าวหน้า…..หนูทำตามอย่าง…เสร็จแล้วเขาไปที่หน้าต่างส่องมองแม่แล้วมึงก็รีบมาบอกหนูว่า….คืนวันนี้ให้คอยคุณลุงที่ข้างล่าง….แล้วบากบั่นเอาของปลอมทิ่มไว้อย่าคัดออกนะ…….หนูไม่รู้เรื่องว่ามึงให้ทิ่มไว้เพราะเหตุใด…เพราะเหตุว่าเวลามันอยู่ในจิ๋มหนูเสียว….เวลาขยับก็เสียว น้ำจะแตก แม้กระนั้นหนูก็ทำตามอย่างเอ็งบอกเอาของเก๊ค้างไว้อย่างงั้นแล้วเดินไปสวมกางเกง……เดินตัวหวิวเข้าส้วม อาบน้ำล้างแล้วมานอนพักเอาเรี่ยวแรงที่ห้อง……ส่วนคุณลุงบอกแม่ว่าจะออกไปด้านนอก แม่ว่าจะไปด้วยทั้งคู่คนเลยออกไปร่วมกัน……ปลดปล่อยฉันหลับปุ๋ยอยู่ที่บ้านผู้เดียว…..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต