ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูน18+ หนแรกสุดสนุก

การ์ตูน18+ เกิดเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มัธยม6 ผมมีสหายสตรีคนนึง
คุณชื่อว่าหน้าจอย หน้าจอยเป็นผู้ที่สวยขาว
เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแม้กระนั้นเพื่อนฝูงๆในห้องจะเกลียดเค้าด้วยเหตุว่า แรดมากมาย
แม้กระนั้นสำหรับผมผมต้องการjetเค้าใจจะขาด รวมทั้งผมก็ทราบเพราะเค้าก็แอบรักผมอยู่

วันนั้นหน้าจอยเค้าฝึก การ์ตูน18+ เต้นลีดฯอยู่ข้างหลังเลิกเรียนทีแรกๆผมก็ไม่คิดอ ะไร เพียงแค่จะไปดู
หน้าจอยฝึกซ้อมเฉยๆก็เลยไปนั่งมอง มีลีดฯบุคคลอื่นก็ฝึกอยู่ด้วย
เป็นพวกรุ่นน้องทั้งหมด พอเพียงหน้าจอยเค้ามองเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ
เสมือนจะยั่วผมซะอย่างมาก
หน้าจอยเค้าแปลงชุดตอนฝึกลีดฯจากเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนมาสวมเสื้อยืดรัดรู ปแขนกุด
และก็กางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นเครื่องปรับอากาศโรบิกกัน ซึ่งมันรัดกระทั่ง
ผมมองเห็นห.ของหน้าจอยเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไสร้เลียเสียจริงๆ
อีกทั้งนม อีกทั้งก้นกระดอนกระเพือม น่าบีบ จนกระทั่งผมรู้สึกมีอารมณ์
แข็งขึ้นมาแต่ว่าในขณะนั้นผมยังไม่เคยผ่านสตรีมาเลย
ก็เลยคิดขึ้นมาว่า”วันนี้เราจำเป็นจะต้องjetหน้าจอยให้ได้”
ผมเลยยืนขึ้นแล้วเป้าผมก็ตุงขึ้นกระทั่งเห็นได้ชัด หน้าจอยเค้าดูมาพอดิบพอดี
มองเห็นเป้าผมตุงก็ยิ้มนิด แบบว่าแกล้งยั่วให้ผมมีอารมณ์เสร็จ
เพียงพอฝึกเสร็จรุ่นน้องก็กลับไปอยู่บ้านกันเหลือแค่ผมกับจ! อย 2 คน
แล้วหน้าจอยก็เข้ามาคุยกับผมว่า “เมื่อกี๊หน้าจอยมองเห็นนะว่าอะไรมันแข็งขึ้นมา”
ผมก็เขินๆไปครู่หนึ่งก็คิดขึ้นมาได้ว่า “วันนี้พวกเราจะjetหน้าจอยให้ได้นี่หว่า”
ก็เลยถามกลับไปพูดว่า “มองเห็นอะไรหรอ” หน้าจอยตอบมาว่า
“ก็ค.คุณยังไงตุงแข็งโด่ขึ้นมาเชียว”
ผมงี้อึ้งไปเลยไม่คิดว่าหน้าจอยจะกล้าบอกอย่างงี้
ก็เลยคิดได้ว่าบอกได้ขนาดนี้คงต้องการลองของพวกเราแน่เลย ก็เลยถามไปว่า
“แล้วต้องการเห็นที่มันตุงอยู่ในกางเกงปล่าวหละ” หน้าจอยหน้าแดงนิดๆแล้วตอบว่า
“จะให้มองจริงหรอ” ผมตอบแบบไม่ลังเลว่า “ใช่ จะมองรึปล่าว แม้กระนั้นจำเป็นต้องสลับกันมองนะ”
ในจังหวะนั้นผมมองดูไปที่นมของหน้าจอย ตาผมโตขึ้นเพราะเหตุว่าหน้าจอยมิได้ใส่บราด้วย
มองเห็นจุกนมแข็งยกแทบทะลุเสื้อออกมา ผมก็เลยไม่คอยให้หน้าจอยตอบว่า จะมองรึปล่าว
ผมเอามือจับนมของหน้าจอยแล้วก็ใช้นิ้วบี้ไปที่ศีรษะนมที่ยกเด่นออกมา หน้าจอยตระหนกตกใจร้องอุ้ย
ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ก็เลยพาหน้าจอยไปที่สุขาหญิง หน้าจอยถามคำถามว่าจะพาไปไหน
ผมเลยพูดว่าไปแฮปปี้กันยังไง หน้าจอยบอกขึ้นมาว่า
หน้าจอยอยากจะโดนคุณjetตั้งแต่พบกันหนแรกแล้ว ผมงี้ยิ่งลำพองใจและก็ชอบใจเต็มที่
เพียงพอถึงสุขาหญิง ผมไม่รีรออะไรทั้งหมด บรรจงจูบปากกลั้นอ้วนอิ่มของหน้าจอย
คลอเคลียลิ้นกัน รวมทั้งเอามือถอดเสื้อหน้าจอยออก โอ้โห้ นมที่เต่!
งตึงแล้วก็จุกนมสีชมพูเข้มของหน้าจอยทำให้ผมจำต้องเลิกจากการจุมพิตปากมาดูด จุกนมแทน จ
อยคร่ำครวญเบาๆ
แล้วก็มือผมก็ลุบที่ก้นหน้าจอยที่ยังมิได้ถอดกางแต่ว่ากางเกงมันรัดเหมือ นมิได้ใส่เลย
ผมแล้วก็ค่อยๆถอดออกรวมทั้งจำเป็นต้องโอ้โห้อีกที ด้วยเหตุว่าหน้าจอยมิได้สวมกางเกงในด้วย
มิน่าล่ะถึงได้โหนกนูนแบบจะทะลุกางเกงออกมา ผมเอามือคลำห.ของหน้าจอยที่มีแพทย์ยมากมาย
แล้วก็โหนกมากมายด้วย ทำให้ผมดูรูห.คุณมองไม่เห็น ก็เลยนั่งยองๆ
ลงมาเบาๆเอามือแหวกป่าแพทย์ย
เข้าไปมองเห็นกลีบสีชมพูของหน้าจอยรวมทั้งเม็ดติ่งที่ยกชันออกมา
ผมก็เลยตวัดลิ้นที่กลีบรวมทั้งเม็ดติ่งเบาๆรวมทั้งรีบรัวลิ้นกระทั่งดุนเข้าไปในรูห.ของหน้าจอย
จมูกผมติดเข้าไปในป่าดงแพทย์ย กลิ่นหอมหวนมากมาย เหมือนกับใช้แล็ตตาสิท(น้ำยาล้างห.)
แต่ว่าขณะนั้นยังขาดตลาดมั้ง หน้าจอยคร่ำครวญดังมากมาย ลั่นส้วมหญิงเลย
แต่ว่าดีที่คนไม่ค่อยมีแล้ว ผมเลียกระทั่งมีน้ำไหลเยิ้มติดลิ้นผมออกมา
ผมก็เลียรับประทานเข้าไปหมด จนถึงน้ำมันไหลออกมามากมายกระทั่งไหลมาตามขาหนีบของหน้าจอย
แล้วผมก็ยืนขึ้นให้หน้าจอยดูดของผมมั้ง หน้าจอยนั่งยองแบบอ้าขาจนถึงมองเห็นรูห.
เอามือจับค.ผมรูดไปๆมาๆแให้หนังหัวค.ผมเปิดออกแล้วหน้าจอยก็เบาๆเอ าเลียเลียหัวค.ผมตวัดไปๆมาๆที่รูค.ผม
แล้วดูดเข้าไปกระทั่งมิดด้าม ผมเสียวจนกระทั่งเอามือจับหัวหน้าจอย ปากหน้าจอยยังดูดค.อยู่
แล้วดึงเข้าดึงออกรูดค.ผมเสียวมากมาย มีน้ำหล่อลืนผมออกมาหน้าจอยก็เลียรับประทานไปหมด เส!
ร็จแล้ว ผมก็จับหน้าจอยไปนั่งบนอ่างล้างมือ เอาก้นหน้าจอยเกยกับขอบอ่างล้างมือ
แล้วตัวหน้าจอยอิงกับกระจกที่อ่างล้างมือ ผมจับหน้าจอยแหกขาออก และหลังจากนั้นก็ค่อยๆ
เอามือแหวกป่าแพทย์ย กระทั่งมองเห็นร่องกลีบรูห. ผมก็เลยจับค.ผมมาถูๆไถๆที่ร่องห.
หน้าจอยครวญคร่ำแล้วพูดว่า ยัดเข้ามาเลยแรงๆเลยจ้ะ
ผมเลยใส่ไม่ยั้งยัดค.ผมเข้าไปในรูห.หน้าจอย หน้าจอยผวา ครวญครางออกมาดังมากมาย
แล้วผมก็สอยถี่มากรวมทั้งแรง ตามคำร้องขอของหน้าจอย แม้กระนั้นแล้วผมก็มีความคิดว่าราวกับมีคนแอบดู
ผมก็เลยหันกลับไปดู ดวงใจผมหายวาบ พร้อมทั้งค.ผมที่เบาๆหดลงอย่างเร็ว
เพราะเหตุว่ามีคุณครูสตรีคนนึงยืนมองดูผมอยู่ รวมทั้งผมก็คิดมาได้ว่า”
ตายห่าลืมล็อคประตูรึวะเนี่ย” คุณครูเค้าก็เดินเข้ามาถามคำถามว่าทำอะไรกันอยู่
พอดิบพอดีคุณครู คนนี้เป็นคุณครู ที่เพิ่งจะเข้ามาใหม่จบจากจุฬา เค้าหน้าก็ใช้ได้
หุ่นดี ผมก็เลยเอายังไงเอากันวะ ไหนๆก็ถูก คุณครูเข้ามามองเห็นแล้ว
ผมก็เลยหันไปให้คุณครูมองค.ผม
แล้วเข้าไปจับแขนคุณครูดึงเข้ามาแล้วผมก็ดูดปากคุณครู เค้าไปแข็งข้อเลย
แถมยังเอามือมารูดค.ผมอีก ค.ผมก็เลยแข็งโด่ขึ้นมาอีกที
ผมเอาอีกมือแทงเข้าไปในห.ของหน้าจอย และก็อีกมือนึงถอดเสื้อคุณครูออก โอ้โห้
วัวโคลนตมกว่าหน้าจอยตั้งมาก ผมเบาๆถอดชั้นในคุณครูออก แล้วดูดห! ัวนมอาจารย์
เค้าครวญ “อ๊าๆดูดแรงๆหน่อย” ผมก็ดูดไปบ่อยแล้ว เสร็จผม ก็
หันกลับมาjetหน้าจอยต่อ การ์ตูน18+ แล้วคุณครูก็ถก กระโปรงขึ้นมาแล้วถอดกางเกงชั้นในออก
ขึ้นไปนั่งที่อ่างล้างมืออีกอันนึง แหกขาออกแล้วให้หน้าจอยเลียห.คุณครูให้
ผมให้หน้าจอยหันไปเลียห.คุณครู แล้วโก่งก้นออก
ทำให้กลีบห.หน้าจอยเปิดกว้างออกผมก็เลยยัดค.เข้าไปโดยทันที
สอยแรงแบบไม่ยั้งกระทั่งจอยคว่ำไปชนห.คุณครูลิ้นหน้าจอยดุนเข้า ไปในห.คุณครู
ๆครวญครางลั่น ผมสอยจนกระทั่งน้ำใกล้แตกรวมทั้งหน้าจอยก็ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยเนื่องจากว่าห.หน้าจอยตอดตุบๆๆ
ที่ค.ผม น้ำของหน้าจอยเยิ้มออกมามากมาย แล้วผมจับหน้าจอยเบือนหน้ามา
แล้วชนค.ผมเข้าปากหน้าจอย จนถึงน้ำผมแตกค้างปากหน้าจอย หน้าจอยกินน้ำของผมเข้าไปหมดเลย
แล้วผมก็ไปเลียห.คุณครูต่อ หน้าจอยดูดจุกนมคุณครู ผมเลียห.คุณครูราว 5
นาทีผมก็เลยให้คุณครูดูดค.ผม รวมทั้งแข็งขึ้นมาอีกที
ผมก็เลยไปนั่งบนอ่างล้างมือแล้วคุณครูหันหลังให้ผมแล้ว เอามือจับค.ผม
มานั่งคร่อมตัวอิงผมแล้วผมก็เอามือแหกขาคุณครูออก ค.ผมแทงอยู่ในห.คุณครู
แล้วหน้าจอยก็มาเลียอีกทั้งห.คุณครูรวมทั้งค.ผมที่ทิ่มอยู่ไปพร้อม
คุณครูนั่งโยกแรงมากมายจนถึงราวกับค.ผมจะหัก อย่างไรแบบนั้นล่ะ
ผมเอาลิ้นเลียซอกคอคุณครู กลิ่นหอมสดชื่นมากมาย
น้ำของคุณครูเยิ้มออกมาไหลไปตามค.ผมจนกระทั่งหยดลงบนอ่างแล้วก็พื้น แล้!
วหน้าจอยก็ดูดนมคุณครูต่อ คุณครูครวญครางดังมากมาย กล่าวว่าไม่ไหวแล้ว
ผมก็จะเสร็จรอบสองพอดิบพอดี ก็เลยแตกในห.คุณครูเลย คุณครูไม่มีแรงนอนอิงผม
ทั้งทีค.ผมยังแทงติดอยู่อยู่ในห.คุณครู ผมก็กอดคุณครูรวมทั้งหน้าจอยไว้ครู่หนึ่ง
คุณครูก็ลุกออกมาจากค.ผม เดินไปมีน้ำว่าวผมรวมทั้งน้ำหล่อลืนอาจารย์ไหลหยอเป็นทาง
แล้วก็ผม หน้าจอย คุณครู ก็ชำระล้างน้ำเปียกชื้นต่างๆที่อ่างล้างมือนั่นแหละ
เสร็จและก็แต่งตัว กลับไปอยู่บ้านกันกับคุณครู เค้าขับขี่รถไปส่ง
และไม่ทราบคุณครูเค้ากำเนิดเปลี่ยวอะไรขึ้นมาอีก ขับพาผม
กับหน้าจอยเข้าโรงแรมม่านรูดต่อ ผมนี่รับเกือบจะไม่หวั่นหวาดไม่ไหวเลย
jetกันต่อที่อพาร์เม้นท์อีก คนละรอบ รวมวันนั้นผมแตกไปสี่รอบ
เหนื่อยเจียนตายแต่ว่าก็สนุกมากมายขอรับ ประสบการณ์คราวแรก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต