ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจิน18+ ล่อภรรยาเพื่อนฝูงขี้เหล้าขี้ยา

โดจิน18+ ประเด็นนี้เกิดขึ้นนานแล้ว เวลานี้ผมเช่าคอนโดอยู่แห่งหนึ่ง อยู่กันแบบราษฎร ผ่านกันก็ทักกัน บางบุคคลบางกรุ๊ปที่สนิทกันก็รวมกลุ่มคุยกัน ดื่มเหล้ากันยามเย็น สรวนเสตลก ผมเองก็ได้ร่วมสังสรรควงสุราอยู่กรุ๊ปหนึ่ง เลิกงานกลับมาถ้าหากพบกันก็มักรวมกลุ่มกันอยู่ด้านล่างของอาคาร หน้าร้านขายของชำซึ่งเถ้าแก่ก็มักร่วมกลุ่มด้วยเสมอ ในวงสุราก็คุยกันประเด็นต่างๆนานา อวดบ้าง จริงบ้าง ลามกบ้าง หัวเราะตลกกัน ในที่สุดก็เมาแยกย้ายกันกลับห้อง ในกลุ่มนี้มีพ่อหนุ่มคน

หนึ่งมักหิ้วสุรามาร่วมวงบ่อยๆพอเพียงสุราเข้าปากก็ขี้คุย คุยเสียงดังลั่น บางทีก็เมาจนกระทั่งกลับผิดห้อง ผมจะต้องช่วยประคองกลับทุกครั้ง เพราะว่าพวกเราอยู่ชั้นเดี่ยวกัน แม้กระนั้นภรรยามันวัวรตเซคซี้ ขาวรูปร่างเล็กๆไม่ซูบผอม สวยหวาน ตอนขาเรียว เรียกว่าเดินผ่านคนจำเป็นต้องเหลียวมอง มองเห็นหว่างขาตรงรอยผ่าก็ไอ้หนูตึงกันละ ผมสังเกตุพวกขี้เมาหยำเปในวงสุรามักแอบดูภรรยามันอยู่เป็นประจำคุณเองก็เคยมานั่งร่วมกลุ่มแต่ว่าอยู่ด้วยไม่นานนัก คงจะหงุดหงิดสามีคุณที่ถูกใจเสียงดัง เลยมักขอตัวกลับห้องอ้างติดละครทีวี วันที่เกิดเหตุ เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แน่ละอาจจะจะต้องเมาๆๆกัน เรารวมกลุ่มอย่างเคย คู่นี้ก็มาร่วม ครู่หนึ่งน้องนางก็ขอตัวไปดูทีวีอย่างที่เคย วันนั้นคุณนุ่งสั้น ตอนลุกจากวง สายตาผมดูลอดหว่างขาคุณแวบ กำเนิดจินตนาการเลือดฉีดหน้าตนเอง เบือนหน้าเข้าพวกก็มองเห็นสายตาอีกหลายคู่มองดูอยู่ด้วยเหมือนกัน ก็คงจะต้องการกันละครับ แหมสาวสวยเอาะๆอายุ 20 กว่าๆอย่างนี้มันน่า สามีมันก็ถูกใจดื่มเหล้าเมามาก จะเอาในตอนที่ไหนล่อภรรยามันน่า ยิ่งคิดยิ่งอยากจัดขอรับบอกตามจริง บางคราวที่ผมพยุงสามีคุณส่งห้อง จะพบคุณในชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอน ง่วงนอนมาเปิดให้ ห้องคุณมักปิดไฟ มีแม้กระนั้นแสงสว่างจากทีวีที่ส่องผ่านชุดสำหรับใส่นอนคุณ มันน่าฮึ คิดๆอยู่ไอ้หนูก็แข็งครับผม มนุษย์เรากินเหล้ามันก็จะต้องฉี่ ธรรมดาก็จะเยี่ยวกันที่ร้านชำ วันนี้นึยังไงไม่เคยรู้ ผมกลับมาเยี่ยวที่ห้อง บอกพวกนั้นว่าประเดี๋ยวมาไปขี้ก่อน ซึ่งก็ไม่ค่อยตั้งใจกันหรอกขอรับ ใครกันแน่คนไหนกันรับประทานรับประทาน คนใดกันปรารถนากลับก็กลับ พอเพียงเดินผ่านห้องน้องนาง เอามือจับลูกบิดเล่น อุ้ยเปิดได้มิได้ล๊อก ผมจิตใจตุ้มๆต่อมๆเบาๆคลายมือออกไม่กล้าเปิด กลับห้องตนเองไปขี้เยี่ยวให้เป็นระเบียบ ระหว่างนั้นก็วาดจินตภาพต่างๆนานา และจากนั้นก็กลับลงไปร่วมกลุ่มสุราต่อ นั่งดูสามีคุณที่เมาฝอยน้ำลายแตกฟอง คิดถึงน้องหนูในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนที่พักผ่อนเปลี่ยวอยู่ตามลำพังคนเดียว ตอนนั้นราวห้าทุ่มครับผม ละครโทรทัศน์คงจะจบแล้ว ผมดูท่าวงสุรานี้คงจะดวดกันอีกนานเพราะเหตุว่ามีมาเพิ่มกันอีกหลายกลม ความนึกคิดเลวทรามผมแวบขึ้นมาโดยทันที ผมแกล้งพร่ำบ่นปวดศรีษะ จะไปพบยารับประทานรวมทั้งนอนก่อน สามีคุณก็จ้อมาว่าผมว่า คออ่อน หัวเราะกันใหญ่ ผมยิ้มๆเดินกลับห้อง นึกในใจประเดี๋ยวเถอะแก หากน้องหนูภรรยาแกลืมปิดห้อง เราจะโด๊ะให้หอยบี้ ปี้ให้แหกเลยเอ็ง คิดพลางเดินพลาง ผมอยู่คอนโดข้างบนสุด ห้องคุณก็อยู่ไม่ไกล ห้องอื่นๆก็อาจจะมีเพศสัมพันธ์ กกกันเงียบเชียว ไปถึงหน้าห้องตอนต้นก็ชักลังเล แม้กระนั้นความงี่มันเลือดฉีกหน้าแล้ว ทดลองจับลูกบิดเปิดมอง ช้าๆสวรรคเปิดโอกาสเปิดได้นะครับ เบาๆแย้มประตู โดจิน18+ เหลียวมองซ้านขวาแทรกตัวเข้าไป มีแสงสว่างจากโทรทัศน์ส่อง มองเห็นคุณหลับ ผมล๊อกลูกบิดโดยทันที เบาๆย่องไปที่คุณนอนอยู่ ไอ้หนูผมตุงกางเกงครับผม ผมรีบแก้กางเกงออกให้มันออกมาขยายตัวไม่อึดอัด คุณนอนตะแคงหลับหายใจแผ่วเบา ผมเบาๆถกชุดใส่สำหรับนอนคุณเลื่อนขึ้น แสงสว่างจากโทรทัศน์ส่องบั้นท้ายแล้วก็ง่านก้นของคุณขาวจั๋ว ของผมยิ่งแข็งโด่ตั้งโด่ ผมข่มใจเข้าทางข้างหลังรวมทั้งเบาๆลูปบั้นท้ายคุณเบาๆแล้วก้มตัวใช้ลิ้นเลียต้นขาคุณไหลไปถึงง่ามก้น ดึงลิงคุณยืดขึ้นเลียที่ง่ามหอยข้างหลัง ครู่หนึ่งได้ยินเสียหายหัวใจคุณฟืดฟาดแรงขึน รวมทั้งแผดเสียงพึมๆพำๆพัมเรียกชื่อ สามีคุณ อู้อี้ว่า วันนี้ไหวหรือ ไม่เมาหรือ ผมไม่กล้าแผดเสียงตอบ แต่ว่าผลักคุณให้คว่ำหน้าดึงลิงคุณลงมา ซุกหน้าตนเองดูดหอยคุณจ๊วบๆๆคุณอาจนึกว่าสามีคุณเลยแอ่นชูโก่งก้นให้ ผมรีบเอานิ้วล้วงแยงเข้ารูคุณแล้วซุกหน้าลงลิ้นเลียไปด้วย คุณคร่ำครวญซืดๆแอ่นก้นอ้าขากว้างเวิ้งขึ้น ผมเลยดูดเลียกระทั่งหอยคุณเปียกแฉะไม่เคยรู้น้ำลายหรือน้ำอยากจัดของคุณ เลียแตดคุณจิกๆๆคุณตูดหน้ากับหมอนแผดเสียงอูๆๆผมทราบดีว่าถึงเวลากำราบแล้ว ยืนขึ้นยอตัวข้างหลังคุณ แหวกรูจับจรวดยัดเข้า คับจัง แล้วสองมือจับบั้นท้ายคุณแอ่นตัวกระเด้าอึดๆๆคับครับผม จรวดผมเบาๆชำแระรูคุณเข้าไป มองเห็นคุณร้องอู้ๆๆเอามือจิกหมอน ผมเลยดันพรวดพราดมิดด้าม โดจิน18+ คุณร้องอ้อย หนหนึ่ง ผมเริ่มกระเด้า ปับๆๆๆๆๆคุณก้มตัวกับหมอนส่ายหน้าไปๆมาๆ เรียกชือสามีคุณ ครวญซีดๆๆๆผมกระเด้าคุณต่ออีกพักก็ชักดูถูกดวงใจ เอามือล้วงบี้บีบนมคุณอย่างบ้าคลั่ง คุณก็อาจจะเงียนแล้วละครับ โยกตัวกระเด้งรับผับๆๆผมจับคุณพลิกกลับใส่ชูขาคุณขึ้น ก้มดูดนมคุณ บีมนมคุณ หอยคุณก็ยังอมจรวดผมอยู่ กระเด้าต่อพับๆๆคุณลืมตาผงกศีรษะมองดูแล้วทำท่าสะดุ้ง พอเพียงทราบว่าโดนควยเย็ดที่ไม่ใช่ของสามี เอามือผลักจะขยับตัวออก แผดเสียงไม่เอา อย่าๆผมรีบกดจรวดอัดมิดหนอกคุณ เกาะติดปากคุณ แล้วกระเด้าต่อ แบบร้ายแรง ขว้างบๆๆๆๆๆๆๆคุณเบาๆอ่อนเปลี้ยเพลียแรงจากผลักเป็นจับ สุดท้ายก็แอ่นอกแอ่นหอยให้ผมล่อต่อ ดิ้นกระแด่วๆอาจกระหายจัดละครับ แล้วหลังจากนั้นก็กระตุกตัวกอดผมแน่น หอยคุณตอดของผมตุบๆๆผมหยุดสักประเดี๋ยวแล้วเร่มซอกซอยคุณต่อ แต่ว่าอาจจะไสร้นม ซอกคอ ใบหน้าคุณไม่หยุด ผมสุดกลั้นก็กดตัวปล่อนน้ำรักดุบๆเข้ารู คุณว่ากล่าวเพราะอะไรทำแบบงี้ ผมรีบปลอบประโลม ว่าแอบรักคุณนานแล้ว คุณร้องไห้ คุณพร่ำบ่นรวมทั้งคุยอู้อี้ชั่วประเดี๋ยวก็ขอให้ผมออกมาคุณกลัวมีเรื่องมีราว ผมดึงจรวดออกด้วยความเสียดาย ก่อนจากดูดนมจูบปากคุณอีกครั้ง คุณก็ยอม อาจจะพึงใจผมแล้วละ ออกมาผมยังไม่หายต้องการ เลยลงมาดวดสุราต่อ สามีคุณเมามากพูดไม่เข้าใจแล้ว เย้าแหย่ผมเสียงดัง ผมเฉยๆคิด ฮึเอ็งมัวแต่เมาข้าฟาดภรรยาเอ็งมันไปคราวแล้ว ผมรินสุราชวมมันดื่มต่อกะให้มันเมาพับไปเลย จะได้ขึ้นไปล่อน้องหนูต่อ นะครับอีกสักชั่วโมงก็เมาหลับคาวง ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะช่วยเหลือกันแบกส่งห้อง ผมรีบห้ามบอกให้นอนหนร้านค้าดีมากยิ่งกว่าขึ้นบันไดหลายชั้นสักครู่อันตราย ทุกคนเห็นด้วย ผมอยู่อีกพักก็ขอตัวไปนอน แม้กระนั้นรีบมาห้องน้องหนู เคาะเรียกคุณ คุณมาเปิดนึกว่ามาส่งสามีคุณ ผมรีบสนับสนุนตัวเข้าไป บอกสามีคุณเมาสลบแล้ว รวบตัวคุณโอบกอด จับ ล้วง คุณป้องปิด บอกขอคุณ พอแล้ว ผมปลุกปล้ำคุณต่อดื้อด้าน จนถึงคุณเซแล้วล้มลงบนที่พักผ่อน ผมไสร้คุณดูดนมจับหอยล้วงหม้อคุณกระตุ้นอารมณ์สวาทคุณกลับมาอีก คืนนั้นผมล่อคุณต่ออีก 3 ชู คุณคร่ำครวญอู้ๆๆบางชูคุณขึ้นขย่มเอง ช่วงเช้าก่อนจากอักอีก 1 ชู น้ำแทบหมดเนื้อหมดตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต