ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ใหม่ เดี๋ยวนี้เพราะอะไรแฟนหนูเป็นแบบงี้ไม่รู้เรื่องจริงๆ

หนังโป๊ใหม่ เดี๋ยวนี้คิดว่าแฟนจะมีลักษณะไม่ปกตินิดหน่อย ถูกใจมองแม้กระนั้นหนัง18+อยู่เป็นประจำทั้งๆที่เมื่อก่อนจะนั่งเล่นเกมไม่ก็จะมองคลิปเฮฮาทั่วๆไป แต่ว่าเดี๋ยวนี้เขาจะนั่งดูหนังxทุกเมื่อเชื่อวัน ในวันแล้ววันเล่าเขาก็จะนั่งมองอยู่ราวๆสัก 10-20 นาที มันก็มิได้น่าประหลาดอะไรมากเท่าไรนักเนื่องจากว่าในขณะที่เขามองเสร็จเขาก็จะมาจัดกับหนูทุกรอบ บางทีที่เขามองเสร็จแล้วเขาก็จะมาให้หนูมองเขาก็กล่าวว่าเขาจะทำแบบในหนัง X เลย บอกแบบงี้ประจำแม้กระนั้นแฟนหนูเขาเก่งมากมายเขาชนะหนัง x ทุกเรื่อง เขาน้ำเมื่อก่อนที่หนังจะจบทุกเรื่อง

ไม่รู้จักว่าเขาแอบไปมีคนใดกันคนอื่นๆหรือไม่ หนังโป๊ใหม่ หรือต้องการจะเอากับคนอื่นๆแต่ว่าเอามิได้ก็เลยมาเอากับหนูไปก่อน ที่หนูคิดที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าแต่ว่าก่อนนั้นในตอนที่เขาคบกับหนูใหม่ๆเขาก็แอบคบคนอื่นๆด้วยหนูก็เลยสงสัย แต่ว่ามันก็เกิดเรื่องผ่านมาเป็นปีแล้วนับจากนั้นมาก็ไม่มีปัญหาอะไร โทรศัพท์เขาหนูก็มองได้เล่นได้ตลอด เรื่องส่วนบุคคลเขาหนูก็ทักถามเขาก็ไม่เคยว่าอะไร ถ้าหากสงสัยว่าเพราะเหตุไรเดี๋ยวนี้ถึงติดการดูหนัง18+ก็เลยทดลองเข้าไปมองที่โทรศัพท์เขา เมื่อก่อนเขาไม่มีกรุ๊ปหนังxในเวลานี้มองเห็นมีรายกรุ๊ปของหนัง18+มีส่งกันมาดูตลอดวัน จะว่าไปแล้วในทุกๆวันมีกันมากยิ่งกว่า 100 คลิป 100 เรื่อง ซ้ำซากจำเจบ้านก็มี เขาก็อาจเริ่มที่จะมองแบบงี้ดูแล้วเสียวรู้และเข้าใจดีแล้วกระหายจัด น่าจะเป็นอย่างงี้

และไปดูใน LINE กรุ๊ปที่คุยกับเพื่อนพ้อง เขาก็จะคุยกันแต่ว่าเรื่องเซ็กส์ตลอด ก็เลยรู้สึกว่าอาจไม่น่าแปลกอะไร เพราะพวกเราก็ยังไม่ลูก แม้กระนั้นเขาก็มิได้ออกอาการว่าต้องการมีลูก เน้นย้ำสำหรับในการเย็ดอย่างเดียวเพียงแค่นั้น ถูกใจที่สุดในช่วงเวลาที่เขาดูหนัง x เสร็จเขาจะเอามาให้พวกเรามองต่อแล้วเขาก็ทำตามอย่างที่เขาบอกจริงๆตาพวกเราก็ดูหนัง18+สลับกับมองเขาเลียหีไปด้วยการเสี่ยงมันคูณ 2 จริงๆต้องการจะบอกให้ทุกคนได้ทราบ ครั้งก่อนนั้นมิได้มองแต่ว่าเย็ดกันอปิ้งเดียวมันก็เสียว แต่ว่าเสมือนมันขาดอะไรไปอะไรบางอย่าง ในขณะนี้ถึงได้ทราบแล้วว่าหากพวกเราดูหนัง18+ไปด้วยแล้ว หนังโป๊ใหม่ เย็ดกันไปด้วยมันจะเพิ่มความเสียวขึ้นหลายเท่า

ในบางครั้งภายหลังที่พวกเราเย็ดการเป็นที่เป็นระเบียบ แต่ว่าก็ยังคงนอนแก้ผ้าร่วมกันอยู่เขาก็จะมาดูดนมเล่น มากมายอดมาจูบพร้อมทั้งดูหนัง18+ไปด้วย เชิญชวนพวกเรามองไปด้วยตลอดแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าต้องการจะได้อีก ส่วนตัวเรานั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้วอยากได้ก็มาเอาได้เลย แม้กระนั้นเขาพูดว่ามันยังไม่แข็งให้ไปช่วยจัดแจงดูดควยให้ก่อน มีสามีเสมือนมีลูกเลยจำเป็นต้องให้มันดูดนมรับประทานนม แถมยังจำต้องไปดูดควยให้มันอีก ไม่ทำก็มิได้สักครู่มันจะกล่าวหาพวกเราไม่เอาดวงใจมันบ้าง

พร้อมเริ่มแข็งก็จัดแจงให้พวกเราขึ้นขย่มเองเลยนอนมองพวกเราเฉยๆนอนดูหนัง18+ไปและจากนั้นก็ให้พวกเราเป็นคนทำให้ทั้งผอง ก็ไม่กล้าขัดมันเลยจริงๆเนื้อความเสียวมาขนาดนี้แล้ว จัดแจงโยกจนถึงอ่อนแรงน้ำก็ยังไม่แตกจะต้องเปลี่ยนแปลงถ้าเกิดซ้ำโดนแทงจากด้านหลัง ที่รู้สึกขำขันที่สุดก็คือมันเอาโทรศัพท์ครั้งคราวข้างหลังพวกเราและก็ดูหนัง x และก็เย็ดไปด้วยมันจะเกินความจำเป็นไหมอย่างนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต