ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนัง18 รักสุดเสียวกับน้องห้อง 205

ดูหนัง18 ผมแอบดูน้องห้อง 205 มาสักระยะหนึ่งแล้ว จริงๆคุณก็เป็นผู้ที่สวยยิ้มสวยยิ้มเก่ง ถ้าเกิดบอกเอาข้อเท็จจริงเลยผมย้ายมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากตั้งอกตั้งใจตามน้องเข้ามา ก็มีความรู้สึกว่าถ้าเกิดได้โอกาสก็คงดี ยิ่งขณะนี้ผมเลิกกับแฟนมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ก็เลยต้องการจะหนีความจำเก่าๆความจำเดิมๆและก็ได้มาอยู่ตรงนี้ก็มีความคิดว่ามีชีวิตที่เป็นสุขเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันได้ทักคุยกับน้องเขาราวๆสัก 1 นาทีก็เป็นสุขที่สุดแล้ว แต่ว่าก็จะต้องทำใจเนื่องจากน้องเขาอยู่กับแฟน ดูหนัง18 จะไปคิดแย่งคุณมาจากเขาก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ ชีวิตในเวลานี้ก็ไม่มีแฟน มองแต่ว่าหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองไปทุกเมื่อเชื่อวัน แต่ว่านานวันเข้าก็มีความรู้สึกว่าเริ่มจะล้าแล้ว เริ่มที่จะปวดมือและก็ความรู้สึกเสียวก็เริ่มไม่ค่อยที่จะลดน้อยลงไปเลย ยิ่งดูหนังโป้เยอะแค่ไหนก็ยิ่งเพิ่มความกำหนัดให้กับตนเองขึ้นไปวันแล้ววันเล่า จนกระทั่งวันที่ผมคอย ร้องห้อง 205 คุณก็ได้ขอรับเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
ในวันนั้นผมก็กำลังเมาถึงที่เหมาะ มองเห็นแม้กระนั้นกางเกงลิงคุณตากอยู่ข้างหลังห้องผมก็จัดแจงดูหนังโป้ชักว่าวตนเองเป็นที่เป็นระเบียบ ผ่อนคลายอารมณ์ไปแบบเบาๆแล้วมองเห็นคุณเดินกลับเข้ามาในห้องเช่า มีลักษณะร้องไห้คร่ำครวญ ผมก็รีบถามคุณว่ากำเนิดอะไรขึ้น คุณก็เล่าให้ฟังว่าคุณไปพบแฟนคุณกลับบุคคลอื่น ต่อไปก็ฟังคุณอยู่พักใหญ่ ผมกล่าวว่าให้คุณอยู่ที่ห้องผมก่อนไม่อยากที่จะให้คุณไปพบความจำแบบเดิม ทีแรกๆก็ไม่คิดต้องการจะช่วยคุณจริงๆแม้กระนั้นเพียงพอคุณมาถึงในห้องความนึกคิดมันแปรไป จากที่พึ่งจะชักว่าวไปเมื่อไม่นานเวลานี้ก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ดูหนัง18 คุณก็เริ่มดื่มเมาหยำเป ผมก็เลยแกล้งถามกับคุณว่า จะพึงพอใจไปเพราะเหตุใดเมื่อมีผมอยู่นี้อยู่ทั้งคน ผมเข้าไปจูบคุณกับปากนุ่มๆช้าๆเบาๆวนลิ้นไปรอบปากคุณเบาๆในตอนนี้มันไม่มีอะไรจะมาช่วยผมมองอีกแล้ว เอาช้างมาล่าผมออกไปจากที่นี่ก็คงจะมิได้อย่างแน่แท้
แล้วกิจกรรมที่ความรักความหลงก็เกิดขึ้น ภายหลังจูบกันไม่นานผมก็ช่วยคุณถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมด คุณหน้าแดงอยู่กับไฟในห้องที่มัว แล้วผมก็บรรจงลงไปที่หีของคุณ มันมีน้ำมาเต็มร่องสวาทของคุณแล้วขณะนี้ ผมเลียอยู่ได้ครู่หนึ่งใหญ่ คุณก็กล่าวว่าไม่ไหว คุณทนไม่ได้แล้ว ผมจัดแจงจับคุณชูขาพิงที่บ่ารวมทั้งรัวคุณอย่างเต็มแรง เสียงครางของคุณดังเต็มหูผมไปหมด แม้กระนั้นผมไม่สนใจอะไรทั้งหมด สิ่งที่คอยมานานนับเดือนในขณะนี้ได้ปล่อยอย่างเต็มเปี่ยม มีแรงเท่าใดทุ่มเทไปทั้งตัวเลยเดี๋ยวนี้ โชคดีที่ผมได้จากการชักว่าวไปเป็นระเบียบเรียบร้อยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 1 รอบ มันทำให้อาการเมาของผมนั้นช่วยทำให้ผมอยู่ได้อึดได้ทนกว่าเดิม แม้กระนั้นอย่างไรก็แล้วแต่แต่ว่ากลิ่นใหม่อย่างนี้หีหอมอย่างนี้ก็ทำให้ผมทนไม่ได้เช่นเดียวกัน ผมจัดแจงน้ำแตกใส่ของคุณ แทงค้างไว้อย่างนั้นไม่นานนะผมก็ขยับเขยื้อนตัวช้าๆใหม่ เพราะว่าความที่มันเป็นของใหม่ทำให้ผมนะข่มใจไม่ไหวจัดแจงคุณซ้ำต่ออีกครั้งในทันทีทันใด คุณยิ้มหน้าแดงกล่าวกับผมเบาๆว่า “ไหวหรือ” ผมยิ้มและก็ตรอกต่อโดยไม่กล่าวอะไรมากมาย คุณร้องคร่ำครวญมีรอยยิ้มดูแล้วเป็นสุขอย่างมากมาย รอบนี้เล่นเอาผมโคนขาไม่น้อยเช่นเดียวกัน แล้วคืนวันนี้ตลอดคืนคุณก็อยู่กับผมไม่กลับไปที่ห้อง มุ่งหวังว่าหลังจากนี้เป็นต้นไปคุณจะเลิกกับแฟนแล้วมาคบกับผมก็ตามใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ บังกะโลสวาท

หนัง18+ ……………………………..สวัสดีนะครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆผมก็ได้งานเป็นเซลเดินบ้านนอก ที่บริษัทให้รถยนต์ผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีคราวหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดิบพอดีเป็นช่วงๆที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดิบพอดี บังกะโลทั้งหลายแหล่เต็มแทบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง รวมทั้งมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบจะเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องเช่า โดยทันที หนัง18+ วันนั้นผมได้พบกับเพื่อนพ้องสาวอีกคน ที่เรียนร่วมกันมาใน มหาวิทยาลัย คุณชื่อแหม่ม คุณเป็นเซลขายยาอยู่เช่นเดียวกันแม้กระนั้นคนละบริษัท คุณเพิ่งได้งาน คุณก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางชนบทเท่าไรนัก แหม่มก็เลยมิได้จองหอพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องเช่าแม้กระนั้นห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับคุณก็เลยทราบดีว่าคุณหาหอพักมาตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว เดินหามามากยิ่งกว่า 10 บังกะโล แม้กระนั้นเต็มหมด ผมเองก็ไม่เคยทราบจะช่วยคุณได้เช่นไร ก็ได้แต่ว่าเสนอว่า ถ้าหากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับประกันว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งคุณเองก็ตอบรับด้วยความ พอใจที่สุด แล้วก็คุณ

ดูหนังโป้ วิงวอนเหอะหวานใจ ไม่ไหวจริงๆ

ดูหนังโป้ สบายตัวเป็นที่สุดกำลังให้ภรรยาสุดที่รักดูดควยเรียกน้ำไปก่อน คุณกล่าวว่าดูดอยู่นานแล้วน้ำยังไม่มาเลย คุณค่อยเริ่มใส่น้ำลายเพิ่มลงไป คุณต้องการจะเอาแล้วในเวลานี้คุณเริ่มเสียวไม่ไหว ขนาดว่าเปิดดูหนังโป็เกาะติดก็แล้วน้ำก็ยังไม่มา จะให้มากล้วยๆได้ยังไงก็มันรอบ 3 แล้วหวานใจ หนังโป็จบไป 3 เรื่องแล้ว ไม่คิด ดูหนังโป้ ว่าคุณจะจัดหนักตามคำร้องขอจริงๆ ขณะนี้คุณก็ให้ผมดูหนังโป็แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยดูดควยเต็มกำลัง ไม่รู้จักว่าคุณไปทำอะไรมาถึงได้จัดหนักขนาดนี้ มองเห็นเพียงแต่ก่อนที่จะเอาพอเพียงเริ่มชูแรกไปนิดเดียวแต่ว่าก็เริ่มเข้าใจว่าน้ำมันออกเร็วไปนิด ก็แถมรอบ 2 ให้แล้ว จัดไปไม่ธรรมดาคุณร้องขนาดนั้นรู้สึกว่าคุณคงพึงพอใจสุดแต่กลับกลายว่าเอาเสร็จนอนดูหนังโป็ต่อ คุณพูดว่าเสียว นอนกระตุกหน่อยเดียวและดูหนังโป็เขี่ยหีไป ผมรีบนอน แต่ว่ามันก็สู้คุณมิได้ คุณมองไม่นานคุณก็เริ่มเข้ามานอนเล่นควยดูดควยเล่นจากที่อ่อนจนถึงแข็งจนได้ คุณพูดว่าวันนี้จัดให้หน่อยต้องการมากมาย น้ำคุณนั้นมาเต็มตลอดดูหนังโป้ ผมร่างเกือบแตกแล้วไม่มีแรงที่สุด แต่ว่าเมื่อคุณสร้างความเสียวขนาดนี้ก็จะต้องจำนนยอม แล้วคุณก็ขึ้นควบตา

คลิปโป้ พบคนใจกล้าดื่มเหล้าเมาแล้วพวกเราก็ไปเย็ดกันต่อ

คลิปโป้ วันนี้มาดำเนินการสายสักนิดก็เพราะเหตุว่าคุณคนดีที่นั่งดำเนินงานอยู่ไม่ห่างนั่นแหละคุณยิ้มมาให้อย่างน่าจับตีตูดหากไม่ใช่คุณผมก็คงจะไม่ตื่นสายแน่ๆ ก็เมื่อคืนต่างคนต่างเมาและได้ร่วมรักกับคุณแบบยอดเยี่ยม เพียงแค่ 2 รอบแต่ว่าเพราะอะไรถึงได้ทราบสึกว่ามันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดก็ไม่ทราบ เริ่มจากที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องดื่มเหล้ารับประทานเบียร์สดตกเย็นก็ไปทดลองกันสักนิด คุณฉลาดหลักแหลม คลิปโป้ ที่ชูนานๆครั้งแต่ว่าแกล้งยกแก้วแม้กระนั้นไม่ยินยอมดื่ม แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เมาเช่นเดียวกัน พอเพียงเมาก็ต่างหัวเราะกันอย่างเบิกบานและก็เริ่มจูบกันเล่นๆไปๆมาๆก็ล้วงหีล้วงควยกันและไม่รอดพวกเราพากันเข้าม่านรูดใกล้ๆแถวนั้นและจากนั้นก็จัดกันอย่างไม่รีบร้อนมากสักเท่าไรนัก รอบแรกพวกเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล จัดเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกๆอย่าง ผมหาช่องหนังเอวีกระทั่งพบแล้วพวกเราก็ตามหนังเอ็กซ์ไปเรื่อยด้วยความมึนเมามันก็จะบันเทิงใจกว่าธรรมดาบางส่วนแม้กระนั้นพอเพียงความอยากจัดมาถึงจุดสุดยอดก็หยุดไม่อยู่ที่จะตรอก ผมซอกซอยไม่ยั้ง คุณก็ร้องได้สาแก่ใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าธรรมดาคุณจะครวญครางได้ขนาดนี้ไหม แต